เมียฝรั่งกลับจากกดเงิน คนร้ายตามประกบชิงทรัพย์ สูญโทรศัพท์พร้อมเงิน 7 พัน

เมื่อเวลาประมาณ 12.35 น. วันที่ 21 มิถุนายน ร.ต.อ.ธีรพงษ์ ท่าโทม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากนางนงนุช บรัดท์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 10 ต.วัดธาตุ อ.เมืองหนองคาย เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่ามีคนร้ายกระชากกระเป๋าชิงทรัพย์ จากนั้น พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพานิชย์ รองผกก.(ป.)สภ.เมืองหนองคาย ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านหนองแดง – บ้านสร้างประทาย ต.วัดธาตุ อ.เมืองหนองคาย
นางนงนุชเล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระในตัวเมืองหนองคาย จากนั้นได้กดเงินจากตู้เอทีเอ็ม 7,000 บาท แล้วขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน พอถึงที่เกิดแหตุซึ่งเป็นช่วงเปลี่ยว พบชายคนหนึ่งลักษณะท้วม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อผ้าร่มแขนยาวสีเขียวแถบน้ำเงินสภาพเก่า กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน คุยโทรศัพท์ข้างทาง ตนจึงขับแซงไป จากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวก็ขับตามมาประกบด้านซ้ายแล้วกระชากกระเป๋าสีขาวที่ตนสะพายอยู่ ภายในมีเงินสด 7,000 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ 1 เครื่อง แล้วคนร้ายก็กลับรถขับหลบหนีไป

พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพานิชย์ รองผกก.(ป.) กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางผ่านเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งจะได้พยายามติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image