ฝรั่งคลั่งขับรถชนดะ! เสยจยย.แม่-ลูก ด.ช.วัย11ขวบดับ หลานวัย14สาหัส(คลิป)

ฝรั่งคลั่งขับรถชนดะ! เสยจยย.แม่-ลูกด.ช.วัย 11 ขวบดับ หลานวัย 14 สาหัส ตร.ไล่ยิงยางสกัดจับระทึก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เมืองอุดรธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางเข้าศาลเจ้าปู่ย่า ซอยบ้านหนองเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุพบศพนางปราณี กุสุมาลย์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 455/159 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตข้างเสาไฟฟ้า ใกล้กันพบร่าง ด.ช.อายุ 11 ขวบลูกชายนางปราณี และ 14 ปีหลานชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพจึงรีบเข้าปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งร.พ. แต่ด.ช. 11 ขวบอาการสาหัสมากเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปมีรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผก 775 อุดรธานี สภาพด้านหน้าพังยับ ใต้รถกระบะมีจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กช 7848 หนองคาย ถูกชนพังยับเยิน ภายในมี นายแมคเกรรี่ โจเอล ไนเว่น อาย 55 ปี ชาวออสเตรเลีย นั่งอยู่หลังพวงมาลัย ในสภาพช็อก ตกใจ ร้องไห้ ตำรวจจึงควบคุมตัวออกมาจากรถเพื่อสงบสติอารมณ์

สอบสวนผ่านล่ามให้การรับสารภาพว่า แต่งงานกับภรรยาชาวไทย อาศัยอยู่ใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีอาการทางจิตประสาท และมีเอกสารการรักษากับแพทย์ใน จ.อุดรธานี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาพบแพทย์ที่รักษาอาการทางประสาท ที่คลินิกแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เสร็จแล้วได้ขับรถขึ้นไปกินข้าวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี จากนั้นขับรถลงมา แต่เกิดเฉี่ยวชนรถของประชาชน และแท็กซี่ เสียหายและได้ขับรถหลบหนีไป รปภ.ห้างจึงแจ้งสกัดจับ โดยมีตำรวจราจรขับรถไล่ติดตาม แต่นายแมคเกรรี่ขับรถหนีเข้าไปในถนนหน้าศาลเจ้าปู่ย่า เลียบทางรถไฟ และรถได้พุ่งชนจักรยานยนต์ผู้ตายจนกระเด็น ทำให้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส

Advertisement

ขณะที่ นายคำใบ กุสุมาลย์ อายุ 54 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า ภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกและหลานชายที่โรงเรียนเทศบาล 3 พามาหาตนที่ทำงานเป็น รปภ.อาคารก่อสร้าง เพื่อรับกลับบ้านพร้อมกัน เหลืออีก 100 เมตรก็จะถึงอยู่แล้ว แต่มาถูกรถยนต์ของชาวต่างชาติชนจนเสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส .

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image