ชาวฝรั่งเศสดับปริศนา เจ้าของรถเช่ามาตามรถคืน พบกลายเป็นศพ ตายมาแล้ว 4 วัน

ชาวฝรั่งเศสดับปริศนา 4 วันกว่าจะรู้ว่ากลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 21 มิถุนายน พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สารวัตรเวร สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) หมู่บ้านเลควัลเลย์ เฟส 1 ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นเทาว์เฮาส์ 2 ชั้น และมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วภายในบ้าน ตรวจสอบพบมีผู้เสียชีวิตคือ Mr.michel Bachelleric อายุ 68 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่าอยู่ข้างเตียงและมีรอยเลือดกระจายเต็มพื้น เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 วัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุนทร โตลอง อายุ 56 ปี เจ้าของเต๊นท์รถเช่าในเมืองพัทยา ได้ตามหาตัว Mr.michel เนื่องจากได้เช่ารถเก๋งมาขับ และจะต้องส่งคืนวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ล่วงเลยมาแล้วหลายวันยังไม่ยอมนำรถมาคืน จึงได้ติดตามทาง จีพีเอส พบว่ารถเช่าอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงได้ติดตามมาและพบว่าบ้านเงียบสงัด จึงได้มองลอดช่องบานเกล็ดพบกองเลือด จึงได้แจ้งให้ รปภ.หมู่บ้านทราบ และแจ้งให้ตำรวจให้รุดมาตรวจสอบ

น.ส.จันทการณ์ ฉ่ำใจดี อายุ 32 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า ไม่ได้เห็น Mr.michel มาแล้วประมาณ 4 วัน และเมื่อวานที่ผ่านมาได้กลิ่นเหม็นเหมือนกัน ไม่คิดว่า Mr.michel จะเสียชีวิต

Advertisement

ทางด้านตำรวจจะได้นำศพ Mr.michel ไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image