ททท. ฉลอง “เที่ยวไทยเท่” กระหึ่มโซเชียล เอาใจวัยโจ๋ ลุ้นกรี๊ด! นาย ณภัทร

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการ “เที่ยวไทยเท่” ในช่วงเดือนมีนาคม ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับ เป็นอย่างดีจากการเข้าร่วมกิจกรรมทางหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจเที่ยวไทยเท่ ขณะนี้มีจำนวนผู้ติดตามกว่า 2.33 แสนคน มีจำนวนผลตอบรับของผู้ชมที่มีต่อเนื้อหา กดไลต์ คอมเม้นต์ แชร์ จำนวนกว่า 4.12 ล้านครั้ง และจำนวนการเข้าถึงคอนเทนต์ สูงถึง 69 ล้านครั้ง

นาย ณภัทร – ชยนพ บุญประกอบ

สำหรับสมาชิกแฟนเพจ เที่ยวไทยเท่ เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 18-34 ปี เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักและให้ความสนใจกระแสเที่ยวไทยเท่เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำกระแสของโครงการเที่ยวไทยเท่ ททท. จึงผลิตและเผยแพร่ ภาพยนตร์สั้น ชุด เที่ยวไทยเท่ The Series #ทริปล้างใจ นำแสดงโดย นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เท่Setter ของโครงการ กำกับภาพยนตร์โดย ชยนพ บุญประกอบ เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองไทยสไตล์ลึกซึ้ง หลังจากเผยแพร่เพียงวันเดียวพบว่ายอดเข้าชมสูงถึง 1 ล้านวิว(ครั้ง) และยอดชมสูงถึงเกือบ 9 ล้านวิว ในระยะเวลาเพียง 9 วันเท่านั้น ซึ่งมากกว่าที่คาดการณ์ไว้เกือบ 1 เท่าตัว จำนวน 87,970 แชร์ และมีผู้เข้าถึงคอนเทนต์สูงถึง 14 ล้านครั้ง

ทั้งนี้ เพื่อฉลองปรากฏการณ์เที่ยวไทยเท่ฟีเวอร์ ททท. จึงจัดกิจกรรม “เที่ยวไทยเท่ปาร์ตี้” พร้อม Meet & Greet กับ ‘เท่ Setter’ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ซึ่งมีกระแสตอบรับจากแฟนคลับและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากจากการร่วมแชร์ “#ทริปล้างใจ” เที่ยวไทยในแบบตัวคุณเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image