ชาวเมืองนครปฐมชื่นชมตร.บริการปชช.เข็นรถวีลแชร์ บริการดุจญาติ

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ต.ต.จักรพันธ์ รอดพ่วง ปฏิบัติหน้าที่ ผบ.หมู่งานจราจร ปฏิบัติหน้าที่เวรบริการประจำสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม คอยให้การต้อนรับประชาชนที่เข้ามาใช้บริการภายในโรงพักทั้งการประสานงานติดต่อในส่วนต่างๆ คอยดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนผู้สูงอายุที่ไม่สามารถเดินมาที่ห้องประจำวันได้ ด้วยการนำรถวิลแชร์เข็นบริการตามความต้องการของประชาชนที่มาติดต่อราชการดุจญาติมิตร สร้างความอบอุ่นและความประทับใจให้กับผู้คนที่เข้ามาติดต่อราชการเป็นอย่างมาก

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า สภ.เมืองนครปฐม มีโครงการเวรบริการประชาชน ลักษณะคล้ายกับบริษัทเอกชน คอยให้การต้อนรับ บริการ สอบถามคัดกรองวัตถุประสงค์ และความต้องการที่มาติดต่อ ที่สำคัญคอยแนะนำจุดจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จะมีที่จอดรถประชาชนที่มาติดต่อราชการ ห้ามตำรวจนำรถไปจอดที่จอดรถของประชาชนผู้มาติดต่อราชการเด็ดขาด และเป็นที่เดียวในจังหวัด

“โครงการเวรบริการประชาชนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มไฟแรง ตำรวจจบใหม่ที่กำลังมีไฟบริการประชาชน เรานำน้องๆมาปลูกฝังความดีงาม ปลูกฝังคุณธรรมการเอื้ออารี มีวินัยต่อหน้าที่ เราให้เขาตั้งแต่เริ่ม เขาเหล่านี้จะเป็นตำรวจที่ดีในวันหน้า โครงการนี้ที่ทำขึ้นเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ประชาชนเห็นว่า วันนี้มีตำรวจน้ำดี มีคุณภาพ มีคุณธรรม เริ่มต้นที่สภ.เมืองนครปฐม” พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image