ฟินนาเล่…โก้หรู ฉบับ ‘พญา’

แฟชั่นโชว์

 

 

 

Advertisement

 

 

หันมาออกแบบกระเป๋าของตัวเองเป็นครั้งแรกภายใต้แบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) ก็สร้างประทับใจให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างท่วมท้น จิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ จึงต่อยอดเสียงตอบรับและคำแนะนำที่ดีของเหล่าแฟนแบรนด์ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานการดีไซน์กระเป๋าหนังคุณภาพเยี่ยมในคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า “ลิฟ” (Liv) และ “สเตลล่า” (Stella) โดยนำแรงบันดาลใจจากศิลปะแบบอาร์ตเดโค ถ่ายทอดลงบนดีไซน์ความโก้หรูและทันสมัย โดยเปิดตัวคอลเล็กชั่นที่พญาป๊อปอัพสโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม

จิรยงเผยว่า วัสดุของแบรนด์เกือบทุกชิ้นเรานำเข้ามาจากอิตาลี และตัดเย็บโดยช่างไทยฝีมือดี หนังที่พญาเลือกใช้ถูกฟอกสีจากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมี ที่สำคัญเราให้ความสำคัญกับขาตั้งกระเป๋ามาเป็นพิเศษ ออกแบบมาไม่ให้บดบังรูปทรงดีไซน์ แต่ช่วยให้พื้นบริเวณฐานกระเป๋าไม่เปรอะเปื้อน มั่นคงไม่ล้มหน้าล้มหลัง ซึ่งดีเทลเหล่านี้เราออกแบบมาจากความชอบใช้กระเป๋าเป็นทุนเดิม นำปัญหาจากการใช้งานมาปรับใช้ในการออกแบบให้ได้กระเป๋าที่สมบูรณ์แบบที่สุด

“ลิฟ” กระเป๋าถือหนังวัวฟอกฝาด ทรงบ๊อกซี่ ในงานดีไซน์อันหรูหราสง่างาม ผสานความทะมัดทะแมง เท่ และมีสไตล์

ขณะที่ “สเตลล่า” กระเป๋าหนังดีไซน์พิเศษที่หยิบเอาหนังสองชนิดมาตัดเย็บเข้าด้วยกัน ผ่านการดีไซน์ในรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ที่เพิ่มพื้นที่ในการใช้งาน สามารถจุของได้มากขึ้น

โก้หรู

 

จิรยง อนุมานราชธน
“สเตลล่า” กระเป๋าหนังดีไซน์พิเศษที่หยิบเอาหนังสองชนิดมาตัดเย็บเข้าด้วยกัน ผ่านการดีไซน์ในรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ที่เพิ่มพื้นที่ในการใช้งาน สามารถจุของได้มากขึ้น
“ลิฟ” กระเป๋าถือหนังวัวฟอกฝาด ทรงบ๊อกซี่ ในงานดีไซน์อันหรูหราสง่างาม ผสานความทะมัดทะแมง เท่ และมีสไตล์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image