พูดเต็มปาก ‘นีโน่’ ยันแมน 100 % “รักชายแบบผัวๆเมียๆไม่มี” แจงข่าวลือซื้อผู้ชาย ให้เอาหลักฐานมาโชว์

ระยะหลังมานี้นีโน่ เมทนี บุรณะศิริ เจอข่าวเปลี่ยนรสนิยม จากชายรักหญิง เป็นชายรักชาย อยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็ถูกจับภาพขณะนั่งทานอาหารกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงในงานเปิดกล้องละครเรื่อง ‘ระบำมาร’ ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ว่าภาพนั้นเป็นภาพจากวันที่ทีมงานนัดกันไปดูละครเรื่อง ‘พริ้ง’ ที่ออกอากาศวันสุดท้าย ไปกันหลายคน แต่ต้องชมคนถ่ายว่าจับภาพเก่งจนเหมือนกับไปนั่งพลอดรักกัน 2 คน ทั้งนี้ผู้ชายคนที่อยู่ในภาพก็เป็นทีมงานคนหนึ่ง

“ไม่มีครับ ไม่มีไปกับผู้ชาย 2 คน” นีโน่บอก อย่างไรก็ตามไม่ซีเรียส เพราะรู้ว่ากำลังเป็นที่จับตา ยิ่งเป็นโสด ไม่มีภรรยาก็ยิ่งโดน

“ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าอยู่แล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจจะโวยวาย เดี๋ยวนี้ไม่โวยวายแล้วครับ เฉยๆ”

ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นชายรักชาย เขาก็ว่า “ยังไม่รักชายครับ มีแต่รักเพื่อนพ้อง รักเพื่อนฝูงมี แต่ถ้าชายรักชายแบบผัวๆเมียๆไม่มี”

Advertisement

ทั้งยืนยันว่ารสนิยมยังคงเดิม

เรื่องข่าวไปเที่ยวบาร์โฮส นี่โน่ก็ว่าความจริงบาร์โฮสไม่ใช่ที่ๆเกย์ไปเที่ยว แต่เป็นที่ซึ่งคนทุกเพศทุกวัยไป หญิงสวยๆก็ไปเยอะ ตนเองเพิ่งไปแค่ครั้งเดียว และไปกับเพื่อนๆที่เป็นผู้ใหญ่หลายคน แต่ไม่สามารถเอ่ยนามได้

บอกอีกว่าสมัยก่อนไปบาร์เกย์ไม่เห็นเป็นข่าว นี่ไปบาร์โฮสหนเดียว กลับเป็นข่าวเสียอย่างนั้น

Advertisement

เมื่อถามว่ามีข่าวเรื่อง ‘ซื้อผู้ชายกิน’ นีโน่ก็บอกให้เอาหลักฐานมายืนยัน ทั้งยังว่าตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการซื้อกันได้ด้วย

นีโน่ยังบอกด้วยว่าทั้งหมดที่พูดไป ไม่ใช่เพราะต้องการรักษาภาพลักษณ์ เพราะพร้อมที่จะพูดความจริงเสมอ

“คนอย่างผมๆพูดมานานแล้วว่า ผมเป็นอะไรผมก็จะบอกว่าผมเป็น ไม่มีอะไรน่าปฎิเสธ ผมว่ามันเป็นแค่รสนิยมของคนเท่านั้นเอง ชายชอบชาย หญิงชอบหญิง ผมก็เห็นมันเต็มไปหมด เพราะฉะน้้น ถ้าจะเป็นก็ไม่ต้องอาย ถ้าจะเป็นก็บอก แต่มันไม่เป็นไง ก็ไม่รู้จะบอกว่ายังไงว่าเป็น”

เมื่อถามว่ายืนยันว่าเป็นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ นีโน่ก็ว่า “ร้อยเปอร์เซ็นต์”

บอกอีกว่าหลังๆเจอข่าวลักษณะนี้บ่อยจะเลิกนอยด์ ยิ่งคนส่วนหนึ่งชอบอ่านแต่พาดห้วไม่อ่านเนื้อหาละเอียดก็เข้าใจผิด จึงอยากขอเวลาเวลาจะพาดหัวอะไรก็ขอให้น้อยๆหน่อย

ครั้นเมื่อถามว่าอยากจะมีแฟนมากลบกระแสนี้ไหม เขาก็ว่ายังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ อีกทั้งคิดว่าไม่ใช่เรื่องจำเป็น

“ไม่ต้องดึงใคร ไม่ต้องเอาใครมาแก้ข่าว รุ่นนี้แล้ว ห้าสิบอัพ ไม่ต้องเอาใครมาแก้ข่าว อยากเป็นอะไรเป็น อยากมีอะไรมี”นีโน่กล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image