ภารกิจ ‘บลูฮาร์ท’ อนุรักษ์มหาสมุทร

เดินหน้าสานต่อภารกิจ “อนุรักษ์มหาสมุทร” เป็นประจำทุกปี ล่าสุด เยาวอนงค์ ชนะวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์ลาแมร์ นำทีมบุคลากรและพนักงานลาแมร์จัดกิจกรรมคืนความสวยงามสู่ชายฝั่งทะเล เนื่องในวันมหาสมุทรโลกปี 2560 สานต่อภารกิจ “ลาแมร์ บลูฮาร์ท” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์มหาสมุทรที่ยั่งยืน โดยร่วมกับกลุ่มนักอนุรักษ์และฟื้นฟูระบบนิเวศวิทยาแนวปะการัง วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และมูลนิธิรักสัตว์ป่า ที่เกาะสาก จ.ชลบุรี

เยาวอนงค์ ชนะวงศ์ กล่าวว่า เราเชื่อว่ามหาสมุทรคือหัวใจสีน้ำเงินดวงใหญ่ที่มีความสำคัญกับโลกใบนี้ และเป็นที่มาของโครงการลาแมร์ บลูฮาร์ท ที่ลาแมร์ ประเทศไทย สานต่อภารกิจมาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้เรายังได้เปิดตัวกองทุนลาแมร์ บลูฮาร์ท โอเชี่ยน ฟันด์ (La Mer Blue Heart Oceans Fund) เป็นปีแรก สำหรับกิจกรรมครั้งนี้มีเป้าหมายสำคัญนอกจากฟื้นคืนและปกป้องทะเลแล้ว ยังต้องการขับเคลื่อนพลังความคิดและยกระดับความตระหนักรู้ให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์และปกป้องท้องทะเลเพื่ออนาคตของคนรุ่นหลังต่อไป

นอกจากนี้ ลาแมร์ ประเทศไทย ได้จัดแคมเปญชวนมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวและแชร์ภาพประทับใจที่มีต่อทะเลผ่านทางไอจีหรือเฟซบุ๊ก โดยแท็กเพื่อนหนึ่งคน พร้อมติด #LaMerBlueHeart #MyOceanStory @LaMerThailandOfficial ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปใกล้ชิดกับท้องทะเล มัลดีฟส์, ภูเก็ต, กระบี่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน

มหาสมุทรคือหัวใจสีน้ำเงินที่ให้กำเนิดและหล่อเลี้ยงทุกชีวิตให้สามารถดำรงอยู่ได้มาจนถึงทุกวันนี้

Advertisement

 

Advertisement
เยาวอนงค์ ชนะวงศ์
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image