รถทัวร์หักหลบรถกระบะตัดหน้าพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้า ผู้โดยสารเจ็บ 6

เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์สายอุบลราชธานี – กรุงเทพมหานคร หักหลบรถยนต์กระบะ ที่วิ่งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ส่งผลให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทัวร์ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ต.ท.วิโรจน์ แขนอก พนักงานสอบสวน สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์สายอุบลราชธานี – กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ที่บริเวณถนนแจ้งสนิท ขาออก บ้านนาดูน ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยคุณธรรม 1669 ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ซึ่งเป็นรถร่วม บริษัทโชคอินทสิริทัวร์ ทะเบียน ทะเบียน 10-3022 กทม. หมายเลขข้างรถ 25-3 สายอุบลราชธานี – กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 รายประกอบด้วย เด็กหญิงวรดา วงศ์กมลาไสย นางสาวศศิพร ภูหัดนานางวิยะดา วงศ์กมลาไสย นายศรีนิล วงษ์ศรี นายบุญธรรม คำมี และเด็กชายธีระพัฒน์ จันทร์ผำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอเขื่องในระดมรถกู้ชีพเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอำเภอเขื่องใน

จากการสอบสวนทราบว่ารถทัวร์คันดังกล่าวรับคนโดยสารจากสถานีขนส่งจังหวัดอุบลราชธานีมีผู้โดยสารมาเต็มคันรถ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้หักหลบรถยนต์กระบะ ที่วิ่งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ส่งผลให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทัวร์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image