‘เจนี่’ รูดซิปปากไม่ขอตอบเรื่อง ‘กึ้ง’ บอกเป็นเรื่องส่วนตัวคงไม่มีใครอยากรู้ ถึงพูดไปก็ไม่ดีกับตัวเอง

มาร่วมงาน บวงสรวงละคร แรงรักแรงแค้น หรือ แรงเงา2 ที่ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่าช่วงนี้ที่เงียบหายไปเป็นเพราะว่าถ่ายละคร เพลิงบุญเพิ่งจะปิดกล้อง แล้วก็เดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ ส่วนงานอีเวนท์นั้นขอพักยาว

“คือเวลาที่เจนี่เล่นละครเรื่อง เพลิงบุญ เจนี่ใช้ทั้งร่างกายและจิตใจเยอะมาก พอจบละครเรื่องนึงก็จะพักจริงๆ เพราะว่าเวลาเราเล่นเราทุ่มทั้งกายและใจจริงๆ งานเจนี่ไม่ได้คิดว่าถ่ายแล้วจบวันนี้ ตัวละครตัวนั้นจะอยู่ในความรู้สึกเรา”

“เพราะเวลาเล่นเจนีจะให้ใจ เจนี่แถบจะกลืนความเป็น ใจเริงเข้ามาเลย มาเล่น แรงเงา 2 เราก็ต้องปรับ เวลาที่เจนี่จะเล่นอะไร เหมือนกับว่าเราโตขึ้นด้วย เวลาเล่นละครใช้พลังเยอะ เวลาเจนี่พักก็อยากที่จะพักจริงๆ”

เมื่อสอบถามถึง แพลนไปเที่ยวที่กำลังจะมีเร็วๆ นี้ เธอก็ว่าไปต่างประเทศคนเดียวแต่ยังไม่ขอบอกว่าไปประเทศไหน

Advertisement

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เธอว่าขอไม่พูดถึงดีกว่า เพราะไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวกลายเป็นเรื่องส่วนรวม และสถานะจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ก็เช่นกัน

“เจนี่ขอไม่พูดเลย เพราะว่าพูดไปก็ไม่ดีต่อตัวเจนี่เอง กลับกลายเป็นเรื่องของทุกคนในประเทศนี้ แล้วเจนี่ก็คิดว่าทุกคนคงไม่ได้อยากรู้ด้วย เจนี่ของพูดเรื่องงานอย่างเดียวดีกว่าค่ะ”

กับเรื่องความรักครั้งนี้ ถ้าจะมีคนมโนไปต่างๆ นานาก็ก็บอกว่าใครจะเดายังไงก็แล้วแต่ เพราะไปห้ามใครไม่ได้

“อะไรที่ออกจากปากเจนี่อยากให้มันมีคุณค่าจริงๆ เจนี่อยู่ในวงการนี้มา 20 กว่าปี เรื่องที่มีการมโนขึ้นเป็นเรื่องปกติ เพราะฉะนั้นอยู่เงียบๆดีกว่า”

“มันเป็นวัฏจักรของข่าว วันนี้มีเดี๋ยวก็หายไปค่ะ” เธอว่า

ทั้งนี้กับเรื่องของอนาคตอย่างการแต่งงาน ว่าจะมีโอกาสได้เห็นหรือไม่เธอก็รีบบอกว่า ขออยู่กับหลานไปแบบนี้ดีกว่า หลานคือความสุข

และเมื่อถามถึงเรื่องผลงานความเซ็กซี่ เจนี่ บอกว่าขอหลีกทางให้เด็กๆ ดีกว่า ขอเลือกงานที่มีคุณภาพมากขึ้น และตอนนี้ก็ทำธุรกิจอยู่เลยอยากให้ภาพลักษณ์ออกมาดี
“เจนี่ก็อยากทำธุรกิจด้วยเพราะฉะนั้นเราต้องแบบดูแลตัวเองดีๆ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image