จอมอึด’ไทย-เทศ’แห่ลุ้นแชมป์ศึกไตรกีฬาชาเลนจ์นครนายก

บริษัท ทีเอบี เอเจนซี่ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การแข่งขัน ชาเลนจ์ แฟมิลี่ ไตรกีฬาซีรี่ส์ดังจากทวีปยุโรป ร่วมกับ โรงเรียนเตรียมทหาร เปิดสนามแข่งขันใหม่ หาแชมป์ “ไตรกีฬา ชาเลนจ์ นครนายก 2017” ที่บริเวณโรงเรียนเตรียมทหาร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ จ.นครนายก วันที่ 25 มิถุนายนนี้

น.ส.สุกฤตา อาราม ผู้บริหารบริษัท ทีเอบี เอเจนซี่ จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า สำหรับเหตุผลที่เลือกสถานที่แข่งขันในจังหวัดนครนายก เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ และเป็นจังหวัดที่มีวัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งนอกจากใช้เป็นสนามแข่งขันให้นักไตรกีฬาจากทั่วโลกได้มาลุ้นแชมป์แล้ว ก็ยังเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจด้วย โดยครั้งนี้ ได้รับการอำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่จากทางโรงเรียนเตรียมทหาร โดยสนามนี้จะเปิดประเดิมความท้าทายด้วยการว่ายน้ำในอ่างเก็บน้ำโรงเรียนเตรียมทหารที่โอบล้อมด้วยทิวเขาที่สวยงาม ต่อด้วยปั่นจักรยานบนเส้นทางยอดนิยมท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น รวมถึงวิถีชีวิตของชาวบ้าน และปิดท้ายด้วยการวิ่งภายในพื้นที่ของโรงเรียนเตรียมทหาร

ศึกไตรกีฬา ชาเลนจ์ นครนายก 2017 วันที่ 25 มิถุนายนนี้ มีชิงเงินรางวัลรวม 400,000 บาท และล่าสุดมีนักไตรกีฬาทั้งชาวไทยและต่างชาติ ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันแล้วถึง 700 คน ซึ่งจะร่วมชิงชัย 2 ประเภทคือ ประเภทฮาล์ฟ (ว่ายน้ำ 1.9 กม., ปั่นจักรยาน 90 กม., วิ่ง 21 กม.) และประเภทโอลิมปิก (ว่ายน้ำ 1.5 กม., ปั่นจักรยาน 40 กม., วิ่ง 10 กม.) ออกสตาร์ทบริเวณลานสวนสนาม หน้าตึกบัญชาการ โรงเรียนเตรียมทหาร เวลา 06.30 น. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.challenge-thailand.com

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image