ตร.รวบหนุ่มไม่ใส่หมวกกันน็อก ทำตัวแข็งยืนเหยียบยาบ้า-ไอซ์ ค้นเจอยังตีมึนบอกว่าไม่ใช่

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจราจร สภ.หาดใหญ่ จับกุม นายสุริยพงศ์ หงส์ตระกูล อายุ 24 ปี พร้อมยาบ้า 10 เม็ด และไอซ์ซึ่งแบ่งขาย 2 ถุงเล็กขนาด 0.5 และ 0.8 กรัม ขณะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้านเวฟ ทะเบียน คฉษ 945 สงขลา แต่ไม่สวมหมวกกันน็อก ถูกตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณหน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ถนนเพชรเกษม เรียกตรวจ แต่พบความผิดปกติเพราะ นายสุริยพงศ์ กลับยืนตัวตรงแข็งทื่อไม่ยอมเดินไปไหนเหมือนกับเหยียบอะไรบางอย่างเอาไว้ที่เท้า เมื่อตำรวจตรวจดูก็พบถุงพลาสติกต้องสงสัยและแกะออกมาพบยาบ้าและไอซ์อีก 2 ถุง จึงควบคุมตัวมาสวบสวน แต่ปรากฏว่า นายสุริยพงศ์ ก็ยังคงออกอาการตีมึนแบบหน้าตาเฉย ปฏิเสธทุกอย่างแม้ว่าจะมีหลักฐานมัดตัวชัดเจน บอกว่ายาบ้าและไอซ์ ไม่ใช่ของตน รถก็ไม่ใช่ของตน ตำรวจไม่มีสิทธิจับกุม และตำรวจก็ไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันว่าทั้งยาบ้าและยาไอซ์เป็นของตน เพราะไม่เห็นตอนทิ้ง อาจจะเป็นของใครก็ได้ที่ทำตกไว้และตนมาเหยียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างที่ถูกจับกุมก็ยังมีโทรศัพท์เข้ามาถามถึงยาบ้าและไอซ์ว่าทำไมไม่มาส่ง นายสุริยพงศ์ ก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่รู้เรื่องว่าคุยอะไรกัน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่นายสุริยพงศ์ ก็ยังคงปฏิเสธบอกว่า แค่ไปบำบัด แต่จะทำตีมึนตำรวจก็ทำการจับกุมดำเนินคดีและส่งตัวตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพราะเชื่อว่าสาเหตุที่มีอาการมึนคล้ายกับอาการเมายาร่วมด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image