กรุงศรีคว้ารางวัล Thailand Zocial Award 2017

กรุงเทพฯ (22 มิถุนายน 2560) – กรุงศรีได้รับรางวัล Best Brand Performance (Finalist) จากงาน Thailand Zocial Award 2017 โดยเป็นหนึ่งในสามแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ในกลุ่มธุรกิจธนาคาร (Banking) โดยมีนางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดดิจิทัลและกลยุทธ์โซเชียล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล รางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในด้านดิจิทัลและนวัตกรรมของธนาคาร เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image