ฝากขังหนุ่มเชียร์แขกอาบอบนวด ลวงสาววัยรุ่นค้าประเวณีเครือข่ายโคราช

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ศาลอาญา ร.ต.อ.ภิรมย์ เศษคึมบง พนักงานสอบสวนกก.3 บก.ปคม. ยื่นคำร้องฝากขังนายพลวัฒน์ คำมีภักดี อายุ 30 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยเป็นธุระจัดหา ซื้อขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด โดยข่มขู่ใช้กำลังบังคับหลอกลวงโดยมิชอบ โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี และไม่เกิน 18 ปี , เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายใช้วิธีข่มขืนใจผู้อื่นฯ โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี , ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, ยินยอมหรือกระทำแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก, พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วย , เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งบุคคลเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม มาฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา12วัน ตั้งแต่วันที่22มิถุนายน-3กรกฎาคม ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

คำร้องฝากขังระบุว่า เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. น.ส.ฑิภาพร หรือ ปู ผู้ต้องหาอีกราย นัดหมายกับนายพลวัฒน์หรือบิว ผู้ต้องหาที่เป็นคนเชียร์แขกของวีทู อาบอบนวด มาพูดคุยกันที่ร้านอาหารมัจฉา ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จ.นครราชสีมา เรื่องที่จะพา น.ส.เอ (นามสมมุติ) น.ส.ดรีม (นามสมมุติ) น.ส.โบ (นามสมมุติ) ไปทำงานที่ร้าน วีที อาบอบนวด ย่านโชคชัย 4 กทม.โดยนายพลวัฒน์ผู้ต้องหา บอกว่าจะพาไปชงเหล้า เสิร์ฟอาหาร ที่ร้านดังกล่าว แต่ น.ส.เอ และน.ส.ดรีม ไม่มีความประสงค์ที่จะไปทำงานดังกล่าว และน.ส.เอ อายุไม่ถึง 18 ปี จึงไม่อยากที่จะไปทำงาน แต่น.ส.ฑิวาพรหรือปู บอกว่าถ้าหากไม่ไปทำงานกับนายพลวัฒน์ ผู้ต้องหาจะมีปัญหากัน และข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย จากนั้นน.ส.ฑิภาพรหรือปู จึงนัดหมายให้นายพลวัฒน์ ผู้ต้องหามารับทั้ง3คน ที่พีพีเพลส ในเมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม2560 ก่อนเดินทาง น.ส.ฑิพาพร บอกกับ นายพลวัฒน์ ผู้ต้องหาว่าขอเบิกเงินเป็นค่าใช้จ่ายล่วงหน้าของทั้ง3ไว้ รายละ 3,000 บาท รวม 9,000 บาท โดยที่ทั้ง3คนไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าวแต่อย่างใด หลังจากที่นายพลวัฒน์ ผู้ต้องหาจ่ายเงินให้ น.ส.ฑิภาพรแล้ว จึงพาทั้ง3คนเดินทางจากจ.นครราชสีมาไปกรุงเทพฯ โดยรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอเมร่า เมื่อมาถึงวีทู อาบอบนวด ตั้งอยู่ ซอยลาดพร้าว 55/2 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง เมื่อเวลา 24.00 น.และได้พักอยู่ 1 คืน และได้เริ่มทำงานที่ร้านวีทู อาบอบนวด ในวันที่ 17 พฤษภาคม เวลาประมาณ 12.00 น.

ในการทำงานที่ วีทู อาบอบนวด ผู้กล่าวหาจะนั่งอยู่บนโซฟาที่ทางร้านจัดให้นั่ง เป็นจุดที่ลูกค้ามาเลือก จากนั้นลูกค้าได้พาน.ส.เอ ขึ้นไปชั้น 2 ของร้านเพื่อร่วมประเวณี และเลิกงานในเวลา 24.00 น. โดยจะได้ค่าตัว 2,000 บาท/ครั้ง แต่น.ส.เอ ได้รับเงินจริงเพียง 750 บาทต่อครั้ง ทำอยู่ประมาณ 3 วัน นายพลวัฒน์ผู้ต้องหาได้มาเช่าห้องพักให้ทั้งสามอยู่ตรงข้ามร้านวีที อาบอบนวด โดยบอกว่ามีค่าใช้จ่ายประมาณ 1 หมื่นบาทเศษและนำไปรวมกับเงินจำนวน 9,000 บาท ที่นายพลวัฒน์ ผู้ต้องหา จ่ายให้กับ น.ส.ฑิภาพร รวมแล้วทั้ง3คนจะเป็นหนี้ผู้ต้องหาคนละประมาณ 7,400 บาท ทั้งที่ทั้ง3ไม่เคยเป็นหนี้นายพลวัฒน์มาก่อน แต่ต้องทำงานใช้หนี้ดังกล่าว นายพลวัฒน์ผู้ต้องหาบอกว่าต้องผ่อนจ่ายวันละ 500-1,000 บาท โดยทั้ง3ทำงานอยู่ที่ร้านวีทู อาบอบนวด ได้ประมาณ 1 สัปดาห์เศษ

ต่อมาพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม.ขอหมายจับนายพลวัฒน์ ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1426/2560 ลงวันที่ 20 มิถุนายน2560 กระทั่งวางแผนจับกุมได้ที่ร้าน วีทู ขณะที่ผู้ต้องหาได้แนะนำพนักงานหญิงสาว 3 คน ค่าตัวคนละ 2,600 บาท เพื่อเสนอขายบริการทางเพศแก่สายลับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม.จากนั้นจึงนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย เหตุเกิดที่ร้านวีทู อาบอบนวด ตั้งอยู่ ซอยลาดพร้าว 55/2 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง

Advertisement

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา จะครบ 48 ชั่วโมง แต่ยังสอบสวนไม่เสร็จ จะต้องสอบสวนพยานอีก 5 ปาก รอผลตรวจประวัติการต้องโทษ และรอเสนอสำนวนให้ผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาจึงขออำนาจศาลฝากขัง

ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ฝากขังตามคำร้อง

โดยที่ผู้ต้องหาไม่มีญาติมายื่นประกันตัวเเต่อย่างใด ต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image