พนง.โรงแรมสาว ตายเปลือยคาห้อง หนุ่มคนสนิทเผยติดต่อไม่ได้เลยมาหา พบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.อ.พิชิตชัย เดือนใส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวนอนเสียชีวิตในหอพักแห่งหนึ่งในซอยศรีสุมังค์ 3 ถ.ศรีสุมังค์ ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า ภายในห้องหมายเลข 103 พบศพหญิงสาว สภาพนอนคว่ำหน้า เปลือยกาย อยู่ที่บริเวณท้ายเตียงนอน ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.รินลดี  อายุ 38 ปี อาชีพเป็นพนักงานโรงแรม  จ.ศรีสะเกษ จากการตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้น สามีผู้ตายซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนได้คบหากับผู้ตายมาได้สักระยะแล้ว โดยได้เช่าหอพักดังกล่าวอยู่ด้วยกันฉันท์สามี ภรรยา และตนได้แวะเวียนมาหาอยู่บ่อย ๆ โดยได้คุยกันครั้งสุดท้าย เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (22 มิ.ย.60) หลังจากนั้น ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ด้วยความสงสัย ตนจึงได้มาดูที่หอพัก และเคาะประตูอยู่นาน ผู้ตายก็ไม่ยอมเปิดประตูให้ จึงได้ใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป ก็พบว่า น.ส.รินลดีเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตั้งประเด็นการเสียชีวิตของ น.ส.รินลดี ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพ จากแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ก่อน จึงจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ทั้งนี้ ได้กั้นที่เกิดเหตุไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image