ระทึก! ฝนตกถนนลื่น กระบะแหกโค้งเสียหลักพลิกคว่ำ กวาดร้านข้างทางเรียบ 5 ร้าน 5 ชีวิตหวิดดับหมู่

รถกระบะ ”วีโก้” สี่ประตูแหกโค้งเสียหลักพลิกคว่ำ กวาดร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองเกาะยอพังเสียหาย 5 ร้าน ส่วนคนขับและเพื่อน 5 คนที่นั่งมาในรถปลอดภัยเหลือเชื่อ สาเหตุฝนตกถนนลื่น

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2560 ร.ต.อ.ตรีเพชร แซ่เลี้ยว ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสายเกาะยอ-สงขลา หมู่ 3 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา รุดไปตรวจสอบพบรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่สีบรอนซ์เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องสภาพพังเสียหายอยู่ริมถนน นายสมศักดิ์ สุวรรณสุภา คนขับและเพื่อนที่นั่งมาในรถ 5 คน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากแรงกระแทก

รายงานข่าวว่ามีร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองซึ่งสร้างเป็นเพิงไม้อยู่ริมถนนพังเสียหายไป 5 ร้าน เนื่องจากถูกรถกระบะลื่นไถลชนและกวาดเรียบทั้งร้านและข้าวของกระจัดกระจาย แต่โชคดีที่เป็นช่วงดึก ไม่มีพ่อค้า-แม่ค้านั่งขายของอยู่

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์คนขับรถยนต์ บอกว่าได้เดินทางมาจาก อ.หาดใหญ่ พร้อมเพื่อน 5 คน เพื่อกลับที่พักที่โรงแรมหาดแก้วรีสอร์ท ที่ อ.สิงหนคร จ.สงขลา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักหมุนคว้างไปชนกับร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและพลิกคว่ำ แม้ว่าตนจะพยายามขับรถมาอย่างระมัดระวังแล้วก็ตาม

Advertisement

อย่างไรก็ตาม สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับร้านค้า ทางเจ้าของรถพร้อมชดใช้ค่าเสียหายเนื่องจากรถมีประกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image