บุกรวบหนุ่มค้ายา เจ้าตัวเผยติดวงจรปิดหน้าบ้านเผื่อ ตร.มาจะได้หนีทัน เเต่ดันเผลอหลับเลยถูกจับพร้อมของกลาง

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 ร.อ.ชูชาติ กลิ่นพุดตาล ผบ.มว.รส.มทบ.17 ส.อ.สุทธิรักษ์ บุญมีประเสริฐ ส.อ.สุชาติ จันทะปะพักษ์ ส.อ.วัชรพล อุ่นธวงษ์ เจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการพิเศษมณฑลทหารบกที่ 17 สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.สุพรรณบุรี กว่า 10 นาย ได้ทำการบุกจับกุมนายมนัส บุญลือ อายุ 34 ปี ภายในห้องพัก ต.ไร่รถ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี

หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยได้เข้าทำการตรวจค้นที่บ้าน พบของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 67 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 3.2 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง

จากการสอบสวน นายมนัสให้การรับสารภาพว่าซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ทั้งนี้ ยังพบว่านายมนัสมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในบริเวณหน้าบ้าน พร้อมทั้งมีการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์จอแล้วนำมาตั้งอยู่ในห้อง เพื่อคอยติดตามดูความเคลื่อนไหวว่ามีเจ้าหน้าที่จะมาจับหรือไม่ จะได้ทำการหลบหนี แต่ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้น นายมนัสได้เกิดเผลอหลับไป จึงทำให้ไม่เห็นเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงเข้ามาทำการตรวจค้นพร้อมทั้งปลุกนายมนัสอีกด้วย เบื้องต้นได้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image