2 ตำรวจหนุ่มขัยรถชนต้นไม้ ไฟคลอกเสียชีวิต เบื้องต้นคาดสาเหตุจากการหลับใน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (23 มิ.ย.60) ร.ต.อ.ศาสตรา กิจพฤกษ์ พนักงานสอบสอบ สภ.กุดรัง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทาง ชนเข้ากับต้นยูคาลิปตัสขนาดใหญ่ มีไฟลุกไหม้รถ และมีผู้ติดอยู่ภายในรถ 2 ราย บริเวณถนนมหาสารคาม-บ้านไผ่ ระหว่างหลัก กม.ที่ 34-35 บ้านกุดเม็ก ม. 8 ต.กุดรัง อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม ช่วงก่อนถึงสถานีตำรวจ สภ.กุดรัง 5 กิโลเมตร จากนั้นได้ประสานรถกู้ชีพ อบต.กุดรัง หน่วยกู้ภัยอโสก พ่งไล้เกาะ มหาสารคาม หน่วยกู้ภัย 245 พุทธธรรม และรถดับเพลิงจาก อบต.หนองแวง และ อบต.กุดรัง เข้าระงับเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ได้ฉีดน้ำระงับเพลิงไหม้ ใช้เวลานานกว่า 20 นาทีเพลิงจึงสงบ ก่อนใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ จ.ส.ต.ศุภชัย ประศรีทะโก อายุ 31 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.กุดรัง และ ส.ต.ท.พิทักษ์ ประจักโก อายุ 26 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.กุดรัง รับผิดชอบงานคดี ซึ่งสภาพศพทั้งสองราย ดำเป็นตอตะโกจำไม่ได้ว่าใครเป็นใคร

ร.ต.อ.ศาสตรา กิจพฤกษ์ พนักงานสอบสวน สภ.กุดรัง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่ารถคันที่เกิดเหตุเป็นรถโตโยต้า วีออส สีดำ ซึ่งตำรวจที่เสียชีวิตทั้ง 2 ราย รับผิดชอบด้านงานคดี สภ.กุดรัง ซึ่งทั้งคู่มีอุปนิสัยดีมาก เป็นคนขยัน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน ซึ่งไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ ก่อนเกิดเหตุทราบว่าทั้งสองเดินทางไปทำธุระในเขตอำเภอเมืองมหาสารคาม ก่อนจะขับรถกลับมาที่ สภ.กุดรัง แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจจะหลับใน

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพตำรวจทั้ง 2 นาย ส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เนื่องจากสภาพศพไหม้ดำเป็นตอตะโก โดยให้แพทย์นำเนื้อเยื่อกระพุ้งแก้มของญาติไปตรวจดีเอ็นเอ กับศพ เพื่อให้สามารถแยกแยะได้ โดยคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน ก่อนจะได้ให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image