ลูกเขยน้อยใจแม่ยายรังเกียจ เข้าใจว่าคิดพรากลูกสาว เมาควัก .38 ยิงหมดโม่ล้มทั้งยืนคาร้านก๊วยเตี๋ยว

วันนี้ 23 มิ.ย.60 ร.ต.อ.ชวภณ จอมศรีลา ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากห้องผู้เป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร มีคนถูกยิงที่ร้านค้าของชำและก๋วยเตี๋ยวในหมูบ้านมูลเหล็ก ชื่อ นางสมจิตร พงษ์เกิด อายุ 64 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่หน้าอก 1 นัด , แขนซ้าย –ขวา 2 ข้าง อย่างละ 1 นัด ,และสะบักหลัง 1 นัด รวม 4 นัด ญาตินำส่งมารักษาอาการ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และรีบมาสอบสวน

ร.ต.อ.ชวภณ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุยิงนางสมจิตร เป็นลูกเขยชื่อนายสราวุฒิ สุวรรณชาติ หรือ ฝัด อายุ 40 ปี สาเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีปัญหาภายในครอบครัว แม่ยายต้องการลูกเขยแยกทางกับลูกสาวตนเองชื่อนางนฤมล พงษ์เกิด อายุ 42 ปีภรรยาของนายสราวุธ

เมื่อวานนี้ นางนฤมลได้หนีไปอยู่ที่อื่นและนายสราวุธได้ไปตามหาที่บ้านของนางสมจิตรแม่ยาย แต่ไม่พบได้บันดาลโทสะ ใช้มีดดาบฟันรถกระบะของนางนฤมล ภรรยา ที่จอดทิ้งไว้เสียหาย และกลับบ้านที่หมู่บ้านหัวไผ่ไปรอบแรก จากนั้นในรอบที่ 2 ช่วงกลางวันได้กลับมาตามหาภรรยาที่บ้านของนางสมจิตรแม่ยายอีกรอบแต่ไม่พบเช่นเดิม และจะใช้มีดดาบฟันรถกระบะอีก แต่ นางจินตนา คำไท้ อายุ 38 ปี น้องภรรยาห้ามปรามไว้จึงกลับไป

“ล่าสุดช่วงวันที่ 23 มิถุนายน ขณะที่นางสมจิตรแม่ยาย ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บมานั่งคุยกับน้องสาวที่เป็นเจ้าของร้านค้าขายของชำและร้านขายก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านชื่อนางสำออย ฉัตรคช อายุ 57 ปี อยู่นั้น นายสราวุธลูกเขยผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.พ่วงข้างมาพร้อมด้วยลูกสาววัย 5 ขวบ มาจอดหน้าร้านค้า โดยไม่พูดจาอะไร ได้ชักปืนพกขนาด.38 ออกจากเอว พร้อมยิงใส่นางสมจิตรรวม 4 นัด ท่ามกลางความตื่นตระหนกของลูกค้าที่อยู่ในร้าน กระสุนถูกนางสมจิตร เข้าที่หน้าอก 1 นัด , แขนซ้าย –ขวา 2 ข้าง อย่างละ 1 นัดจนล้มทั้งยืน นางสมจิตรพยายามลุกขึ้นเพื่อจะหันหลังวิ่งหนีก็ถูกนายฝัด หรือ สราวุฒิ ได้ยิงซ้ำตามมาอีก 2 นัด กระสุนเข้าสะบักหลัง เป็นนัดที่ 4 จนล้มหัวฟาดขอบปูน หลังเกิดเหตุญาติได้รีบนำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรให้การรักษาเป็นการด่วน” ร.ต.อ.ชวภณ กล่าว

Advertisement

และกล่าวต่อไปว่า ล่าสุด หลังก่อเหตุนายสราวุธได้ขับขี่รถ จยย.พ่วงข้างหลบหนีไปตามถนนสายบ้านสร้าง – ปราจีนบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับได้ขณะกำลังเข้าเขตอ.เมืองปราจีนบุรีพร้อมของกลาง ปืนพกขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก,รถ จยย.พ่วงข้าง 1คัน จึงนำมากักขังรอการสอบสวนต่อไป เนื่องจากก่อนเกิดเหตุนายสราวุธยังเมาสุรา

ด้านนายสราวุธ กล่าวว่า ตนเองถูกแม่ยายคือนางสมจิตร รังเกียจ หลังภรรยาหายไปจึงออกติดตามแต่ไม่พบ จนก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมา ได้ขับจี่รถถ จยย.พ่วงข้างพร้อมลูกสาวมาพบแม่ยายนั่งคุยอยู่ จึงบันดาลโทสะคว้าปืนพกขนาด.38 ยิงใส่จนหมดลูกโม่ 6 นัดได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขับรถ จยย.พ่วงข้างหลบหนีไปเรื่อยตามถนนายบ้านสร้าง – ปราจีนบุรี และถูกจับกุมได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image