คะนอง! โจ๋ช่างกล ขว้างระเบิดขวดอัดตะปูใส่สถาบันดังเมืองสุพรรณฯ นศ.ถูกลูกหลงเจ็บหนัก 3 ราย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นคึก คะนอง ได้ก่อเหตุปาระเบิดขวดใส่นักศึกษาช่างกล ที่บริเวณหน้าสถาบันการศึกษาวิทยาลัยชื่อดัง แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ทำให้เด็กนักเรียนวิ่งหนีกันวุ่น เบื้องต้นมีนักศึกษา ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี จนท.ตำรวจกอง พิสูจน์หลักฐาน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ชุดเก็บกู้ระเบิด อีโอดี กก.สส.ภ.จว.สุพรรณ ได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้อยู่ในเหตุการณ์นี้ ทราบว่าช่วง ระหว่างที่โรงเรียนเลิก กลุ่มนักศึกษาผู้เสียหายมานั่งอยู่บริเวณด้านหน้าโรงเรียน กำลังรอเดินทางกลับบ้าน จู่ๆก็มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ มาจำนวน 4 คัน ซ้อนกันมาคันละ 2 คน รวม ทั้งหมด 8 คน ขว้างระเบิดขวดปาใส่เข้ามาใส่กลุ่มนักศึกษา ที่กำลังนั่งอยู่บริเวณหน้าวิทยาลัยดังกล่าว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ถูกนำตัวส่งรพ.ศูนย์เจ้าพระยายามราช

เบื้องต้น เป็นนักศึกษาชาย สาขาช่างกล จำนวน 2 ราย โดย 1 ราย นาย เอ (นามสมมุติ) โดนตะปูปักเข้าที่คอ ส่วนอีกราย นายบี (นามสมมุติ) ได้รับ บาดเจ็บ ที่ขา เป็นแผลถลอก เข้ารับการรักษาที่ รพ. ศูนย์เจ้าพระยายมราช และนักศึกษาหญิง น.ส.โอ ถูกลูกหลง อีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยถลอกตามลำตัว จากการสอบสวน คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มคู่อริ ที่ตามมาล้างแค้น จึงใช้ระเบิดขวดอัดตะปู ที่ทำเอง ปาใส่เข้ามาในกลุ่มนักศึกษาดังกล่าว ทำให้มีผุ้ได้รับบาดเจ็บและถูกลูกหลงดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี กำลังเร่งหาเบาะแส กลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าว โดยการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จุดต่างๆ และสอบสวนพยานและผู้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image