ค้านสายตา! กงเมืองมินอัดหมัดเสี่ยโป้ไม่ยั้ง ก่อนจับมือเสมอเรียกเสียงโห่ทั้งสนาม

เมื่อเวลา 21.25 น. วันที่ 23 มิถุนายน ที่เวทีมวยลุมพินี “เสี่ยโป้ อานนท์” (เพชรเกษม) กับ “กง เมืองมิน” คู่อริที่มีปัญหาลามมายังโลกออนไลน์ ที่ไม่อาจจบความแค้นลงได้จนเกิดเป็นศึกมวยคู่ดัง ที่โซเชียลมีเดียจับตามอง โดยใช้เวลาเพียง 1 ยก 4 นาที ซึ่งต่างคาดการณ์กันไปต่างๆนาๆ เนื่องจาก เสี่ยโป้ ถือได้ว่าไม่เคยเป็นมวยมาก่อน เสียเปรียบอย่างชัดเจน

โดยบนเวที เริ่มต้นการชก ‘เสี่ยโป้’ กับ ‘กง เมืองมิน’ ต่างฝ่ายต่างเข้าคลุกวงในและแลกหมัดใส่กันอย่างดุเดือด เรียกเสียงเฮจากแฟนมวยรอบเวที ก่อน ‘กง เมืองมิน’ จะอาศัยเหลี่ยมมวยเข้าแทงเข่าใส่ลำตัวและฟาดแข้ง ‘เสี่ยโป้’ โดยทั้งคู่ได้เข้ากอดกันและกรรมการเข้ามาแยก จากนั้น ‘กง เมืองมิน’ ได้อาศัยจังหวะเตะขาพับของ ‘เสี่ยโป้’ จนออกอาการเซ ก่อนที่กงเมืองมิน อาศัยจังหวะประเคนเข่าเข้าใส่ลำตัว ‘เสี่ยโป้’ อย่างไม่ยั้ง จนทั้งคู่ล้มลงเวที โดย ‘เสี่ยโป้’ ออกอาการถอดใจ ก่อนกรรมการจะเข้ามาแยกและหมดยกพอดิบพอดี ผลการชกกรรมการยกมือให้ ‘เสี่ยโป้’ เสมอ ‘กง เมืองมิน’ แบบค้านสายตาแฟนมวยทั้งสนาม ก่อนแฟนมวยฝั่ง ‘กง เมืองมิน’ จะไม่พอใจพร้อมตะโกนโห่และต่อว่าผลการตัดสิน

หลังการชกพี่เลี้ยงถึงกับต้องหามปีก ‘เสี่ยโป้’ ลงมาจากเวที โดยพี่เลี้ยงต้องนอนนวด ‘เสี่ยโป้’ บนเตียงและใช้น้ำแข็งประคบให้

Advertisement

ที่มา ข่าวสด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image