ผงะ! ชาวบ้านเข้าป่าหาตัวต่อ กลับเจอศพสาวนิรนามขึ้นอืด

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน ร.ต.อ.วิระ ทองอินร์ ร้อยเวร สภ.ลำทับ รับแจ้งมีคนพบศพถูกฆ่าอืด ทิ้งอยู่กลางป่า จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเวรวิทยาการ แพทย์เวร รพ.ลำทับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเต็กก่าจีกุงเกาะ อ.ลำทับ กู้ภัย อ.บางขัน ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ดินแดง อ.ลำทับ จ.กระบี่ บริเวณถนนสายลำทับ-เคียมงาม รอยต่ออำเภอบางขัน จ.นครศรีธรรมราช ห่างจากถนนสายหลัก 150 เมตร พบศพเป็นหญิง อายุประมาณ 45-50 ปี ไว้ผมยาว สภาพนอนหงายสวมเสื้อสีชมพู นุ่งผ้าถุงลายดอกสีน้ำตาล เริ่มเน่าเปื่อยมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย เริ่มส่งกลิ่นเหม็น ถูกคลุมไว้ด้วยใบตองแห้ง คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

สอบถามนายทอง สอนชัย อายุ 51 ปี ผู้พบศพ เล่าว่า ได้ออกหาตัวต่อในบริเวณดังกล่าว ซึ่งอยู่ริมป่าห่างถนนใหญ่ 150 เมตร ต่อมาได้สังเกตเห็นอะไรบางอย่างอยู่ใต้ใบตองแห้ง จึงได้เปิดดูด้วยความสงสัย ถึงกับผงะ เมื่อสิ่งที่พบนั้น คือศพคนตาย ตนตกใจมากก่อนจะวิ่งไปบอกลูกสาวและแจ้งไปยังกำนันในพื้นที่ทราบ ก่อนโทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เนื่องจากตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆ สอบถามชาวบ้านก็ไม่มีใครรู้จัก และไม่มีใครในหมู่บ้านหายตัวไปแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดศพหญิงคนดังกล่าวคงถูกลวงแล้วฆ่ามาจากที่อื่น ก่อนนำมาทิ้งเพื่ออำพรางไว้จุดดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่าจีกุงเกาะนำศพหญิงดังกล่าว ส่งชันสูตรต่อที่ รพ.ลำทับต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image