เซอร์ไพรส์ทั้งโรงพัก ! ผบ.ตร.เยี่ยมไม่แจ้ง กำชับใส่ใจบริการ ปชช. จี้ปราบเงินกู้นอกระบบ

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 24 มิถุนายน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยไม่ได้แจ้งกำหนดการตรวจเยี่ยมล่วงหน้าแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ทันทีที่ ผบ.ตร.เดินทางไปถึง สร้างความประหลาดใจให้แก่ตำรวจในโรงพัก โดย ผบ.ตร.ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการประชาชน ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ได้เน้นย้ำให้ป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรมในพื้นที่ให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย เน้นย้ำให้สนองนโยบายของรัฐบาลในด้านต่างๆ เช่นการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพลต่างๆ เงินกู้นอกระบบ ฯลฯ ให้พัฒนา ปรับปรุง ภูมิทัศน์ ให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจในสังกัด และขอให้มุ่งมั่น ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

จากนั้น ผบ.ตร. ได้ตรวจดูการให้บริการประชาชนของตำรวจในโรงพัก อาทิ การรับแจ้งความ การสอบสวนและทักทายกับประชาชนที่มาใช้บริการโดยประชาชนต่างรู้สึกประหลาดใจ ดีใจที่เห็น ผบ.ตร.ตัวจริงมาอยู่ที่โรงพัก

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image