หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงกลางร้านอาหาร ก่อนยิงตัวเองดับ (คลิป)

หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงกลางร้านอาหารก่อนยิงตัวเองดับ ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม จังหวัดชลบุรี เร่งช่วยเหลือหญิงสาว อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานผลิตชุดชั้นใน ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกกระสุนเฉี่ยวที่บริเวณกกหูซ้าย มีเลือดไหลนองเต็มพื้น โดยนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณร้านขายก๋วยเตี๋ยว ในพื้นที่ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นจากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายธยาน์กรณ์ กอบทรัพย์ อายุ 37 ปี มีอาชีพขับรถยกอยู่ในตำบลแสนสุข และเป็นอดีตสามีของผู้บาดเจ็บ ที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกันจนมีลูก 1 คน ก่อนจะทะเลาะและแยกกันอยู่ได้เกือบปีแล้ว

ด้านเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเล่าว่า เมื่อก่อนเห็นทั้งสองคนมากินข้าวด้วยกันเป็นประจำดูทั้งคู่รักกันดี จนล่าสุดผู้บาดเจ็บมากับเพื่อนพนักงานมาพบกับอดีตสามี จึงแยกไปนั่งคุยกันนานกว่า 30 นาที โดยไม่ได้ทะเลาะหรือถกเถียงกัน แต่อดีตสามีชักปืนขึ้นมายิง จนคนในร้านวิ่งหนีกันกระเจิง แล้วขึ้นรถกระบะหลบหนีไป

Advertisement

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์อีกหนึ่งคนเล่าว่า คนยิงชักปืนลูกโม่ออกมาโดยพยายามยิงหลายนัดแต่กระสุนด้าน ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วยังพยายามยิงซ้ำแต่กระสุนด้านอีก จึงหลบหนีไป

จากนั้นตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้ใช้ปืนยิงตัวเองที่บริเวณหลังรถยกจึงไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ นายธยาน์กรณ์ ผู้ที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงอดีตภรรยาของตัวเอง โดยสืบสวนพบว่าหลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถกลับมาที่ทำงาน และใช้ปืนขนาด .38 ยิงตัวเองเข้าที่ขมับขวาเสียชีวิต คาดว่าเพื่อหนีความผิดในครั้งนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image