ผบ.ตร.พร้อมส.แม่บ้านเยี่ยมสถานีตำรวจกรุงเก่า กำชับให้ยกระดับบริการปชช.

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน ที่ โรงเรียนประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย นางปทุมทิพย์ สุภานันท์ อุปนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พร้อมคณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเยาวชนพิทักษ์ไทย ของตำรวจภูธรภาค 1 และสมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 1 โดยมี นางดารณี เสสะเวช ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 1 ให้การต้อนรับ

ต่อมาเวลา 13.00 น.พล.ต.อ.จักรทิพย์ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรบางปะหัน ซึ่งเป็นท้องที่ทุรกันดาร ที่ได้รับอนุมัติจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สร้างโรงพักขึ้นมาใหม่เพื่อทดแทนโรงพักเดิมที่มีอายุมากและมีความชำรุด โดยมี พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต รอง ผบช.ภ.1 ,พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ,พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน และข้าราชการตำรวจ สภ.บางปะหัน ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ผบ.ตร. ได้กำชับ ให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการประชาชน ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ได้เน้นย้ำให้ป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรมในพื้นที่ให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย และสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงข้อมูลท้องถิ่น สถานภาพอาชญากรรม เพื่อดูความพร้อมในการดูแลบริการประชาชน

พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ยังมอบเงิน จำนวน 20,000 บาท ให้กับ พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน ไว้ใช้ในการดูแลสวัสดิการข้าราชการตำรวจ สภ.บางปะหันด้วย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image