‘เมสซี่เจ’ซ้อมเช้าสวมเสื้อเบอร์10ปั้นเกม-ลุ้นลงนัดแรกบอลถ้วยเยือน’โอซาก้า’26ก.ค.

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในการเดินทางไปซ้อมกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังใน เจ ลีก ของญี่ปุ่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เดินไปซ้อมที่สนามมิยาโนซาว่า สเตเดียม ในเวลา 09.00 น. ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะซ้อมในเวลาดังกล่าว นับตั้งแต่เจ้าตัวมาอยู่ที่ญี่ปุ่น

สาเหตุของการซ้อมในเวลา 09.00 น. แทนที่เวลา 10.00 น. เหมือนกับทุกครั้ง เพราะว่า ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะต้องนำลูกทีมเดินทางออกจากคลับ เฮาส์ ของสโมสรในเวลา 11.30 น. เพื่อไปสนามบินชิโตเซะ จังหวัดฮอกไกโด ในการเดินทางไปสู่จังหวัดชิบะ เพื่อเตรียมทำศึก เจ ลีก ในการเยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม การฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ เริ่มต้นด้วยการแปบอล จากนั้นได้ให้เพื่อนโยนบอลกระโดดโหม่ง แล้วมายืดกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะวิ่งซิกแซกตามฐานต่างๆ แล้วมาเล่นสมอลไซส์เกม ซึ่งเขาอยู่ในชุดทีมสำรอง ทว่าได้ใส่เสื้อเอี๊ยมหมายเลข 10 ในการซ้อมครั้งนี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าจากนิคัง สปอร์ต ว่า ในญี่ปุ่นยังมีเกมฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการ นั่นคือ แอลบีซี เลอวอง คัพ 2017 ซึ่ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะต้องเล่นในรอบเพลย์ออฟแบบเหย้า-เยือน เริ่มเกมแรกในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง)

Advertisement

จากนั้นเมื่อ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สามารถลงทะเบียนอย่างเป็นทางการกับ เจ ลีก ได้ วันที่ 21 กรกฎาคม ก็มีลุ้นที่จะลงในแอลบีซี เลอวอง คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่จะบุกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ซึ่งอาจจะเร็วกว่าที่มีการคาดกันไว้ว่า จะได้รับโอกาสในเกม เจ ลีก นัดที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับมือ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ วันที่ 29 กรกฎาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image