ดวงกับดาว ประจำวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2560 โดย : พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดคิดมากในเรื่องงาน ไม่ค่อยสำเร็จประโยชน์อะไรง่ายๆ เรื่องธุรกิจหรือการซื้อขายไม่ค่อยก้าวหน้า จะเข้าหาผู้ใหญ่ก็ยังไม่เข้าใจกันไปได้ มักจะเจอผู้ใหญ่ที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ อาจทำให้ท่านเสียหายหนักขึ้น การเงินก็ร้อนที่จะจ่ายอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้เรื่องงานและเรื่องความรักจะเคลื่อนไหวไปในทางที่ดีขึ้น จะได้เงินมากจากงาน ถึงกระนั้นก็ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีนัก ท่านจะเกียจคร้านไม่ค่อยกระตือรือร้น ไม่ค่อยห่วงอนาคตเหมือนแต่ก่อน อาจเฉื่อยชาหรือเลือดลมไม่ค่อยดี ผู้ใหญ่ไม่ค่อยเอื้ออาทรต่อท่าน บางคนอาจเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าของท่านด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมองไปทางไหนก็จะเห็นแต่ภาพที่ไม่น่าชื่นชม แต่ถ้าท่านเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัย หรือตีความไปในเรื่องการเสี่ยงโชคไปทั้งหมด ท่านพอจะเสี่ยงโชคได้พอหอมปากหอมคอ หรือพอแก้อยากไปได้บ้างเท่านั้น ถึงท่านจะหาความสุขไม่ได้ น่าจะอยู่อย่างเจียมเนื้อเจียมตัวให้มากที่สุด วันนี้ไม่ได้อะไรง่ายๆ ไม่คาดหวังอะไรมากนักก็จะดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้เรื่องเงินหาได้พอกินพอใช้ จะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ดีขึ้น มีของดีๆ ก็ไม่ควรอวดใคร ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง พระบูชา หรือของมีค่าจำพวกทองหยอง แม้แต่เด็กรับใช้ที่ท่านเชื่อว่านอนสอนง่ายก็ไม่ควรไว้วางใจใคร ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานที่เป็นปัญหาคาใจมานานให้ออกไปได้ รักษาคุณธรรมและระวังอารมณ์ร้ายของตัวท่านเองเอาไว้ให้ดี

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานของท่านจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือประคับประคองดีขึ้นตามลำดับ ยังมีโอกาสฝันกว้างหรือไกลเกินไปบ้าง แต่ก็ควรอยู่กับความฝัน และมีโอกาสทำให้เป็นจริงได้ เพียงแต่ท่านจะต้องขยันและอดทนเข้าไว้ คนรักหรือคู่ครองที่จากกันไปชั่วคราวจะได้กลับมาพบกันอีก โอกาสเสี่ยงโชคดีพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีจิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้ง่าย จะเบียดเบียนผู้ที่อ่อนด้อยกว่าในด้านปฏิภาณ และธนสารสมบัติมีลาภค่อนข้างใหญ่ หรือได้ทรัพย์สินเงินทองของมีค่าอย่างคาดไม่ถึงด้วย จัดว่าเป็นช่วงการเงินดี หรือมีความคล่องตัวดีขึ้น เหมาะแก่การเร่งรัดทวงหนี้ หรือเหมาะแก่การเสี่ยงโชค

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะรู้สึกสนุก หรือมีความสุขกับงานที่ทำ ไม่ว่างานในหน้าที่รับผิดชอบหรืองานพิเศษก็ตาม จะวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ก็จะเข้าใจกันได้ จะได้พบแต่ผู้ใหญ่ที่ดี มีอิทธิพลหรือมีบารมีที่ช่วยคลายทุกข์แก้ปัญหาให้ท่านได้ เรื่องงานท่านจะรู้สึกแจ่มใส เรื่องความรักและความสุขจะค่อยๆ ลดลงไป ควรพอใจในสิ่งที่ท่านมีอยู่

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะสงสัยเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นจะต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานไม่ค่อยปรองดองกัน หรืองานของท่านจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ถ้าท่านมีภาระหน้าที่ต้องติดต่อกับใครหรือจะทวงเงินจากใครจะมีความหวังได้มากขึ้น เรื่องภายในครอบครัวจะรู้สึกร้อนๆ คนรักหรือคู่ครองจะจากกันหรือต้องห่างเหินกันไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีความสงบร่มเย็นราวอยู่ใต้ร่มโพธิ์ร่มไทรใหญ่ๆ มีฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือน ไม่ว่าท่านจะพบเหตุร้ายอะไรก็จะผ่านพ้นแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด แม้จะเจอพายุใหญ่ท่านก็ไม่กระทบกระเทือนชีวิตประจำวันก็จะได้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ ทั้งเรื่องงานและเรื่องการเงิน กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตาไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะหงุดหงิดในชีวิตประจำวัน จะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่เป็นจริง ทำให้การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งไม่สะดวก ถึงอย่างไรก็ตามผลงานที่ท่านทำลุล่วงไปแล้วจะกลับกลายเป็นลาภผลดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้การเงินดีขึ้น อาจได้เงินหรือสิ่งของมีค่าหายากจากคนรักหรือคู่ครอง ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย คนรักหรือคู่ครองจะเห็นความสำคัญของท่าน จะให้การยอมรับหรือเชื่อฟังท่านดีขึ้น จะปล่อยชีวิตให้เป็นไปอย่างสบาย ไม่ต้องดิ้นรนจนเกินเหตุ ก็จะมีความสุขดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ค่อยอดทนกับภารกิจที่รับผิดชอบเท่าที่ควร เรื่องเงินหาได้พอกินพอใช้ อาจมีเงินเก็บออมบ้างก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น วันนี้ไม่ควรคาดหวังว่าจะมีเงินใช้ครั้งละมากๆ บางครั้งก็อาจมีอารมณ์ร้ายในงานอยู่บ้าง ถ้าต้องทำงานร่วมกับสามีหรือภรรยา คู่ครองหรือคนรักจะช่วยเหลือเรื่องงานดีขึ้น ควรระวังเรื่องเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ เอาไว้ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image