50 นายลุยตรวจ 3 อาบอบนวดดัง ไม่พบค้ามนุษย์-สิ่งผิดกฎหมาย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 มิ.ย. พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร, พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโหม รอง ผกก.ป.สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.ดส.เจ้าหน้าที่สายตรวจพิเศษ บก.สปพ.กว่า 50 นายลงพื้นที่ตรวจสถานบริการอาบอบนวดมาเรีย ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. ตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรื่องปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กและการค้ามนุษย์

พ.ต.อ.เติมเผ่าเผยว่า ตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรื่องการปราบการค้าประเวณีของเด็กอายุไม่ถึง 18 ปีและการค้ามนุษย์ แต่มีการบุกจับกุมสถานบริการอาบอบนวดวีทู จึงได้สนองนโยบายออกตรวจสถานบันเทิงประเภทอาบอบนวด ซึ่งในพื้นที่ สน.สุทธิสารมีทั้งหมด 3 แห่งคือ เอเดน โพไซดอน และที่สุดท้ายคือ มาเรีย ในวันนี้ ทั้งนี้ สถานบริการ 2 แห่งก่อนหน้านี้ได้ลงตรวจไปก่อนแล้วไม่พบว่ามีการค้ามนุษย์ สิ่งผิดกฎหมาย และบุคคลต่างด้าวแต่อย่างใด ซึ่งจากการตรวจสอบสถานบริการอาบอบนวดมาเรียในวันนี้ไม่พบความผิดเกี่ยวกับการค้ามนษย์และเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี สิ่งผิดกฎหมายรวมถึงบุคคลต่างด้าว นอกจากนี้จากการตรวจปัสสาวะของพนักงานภายในสถานบริการดังกล่าวไม่พบว่ามีสารเสพติดแต่อย่างใด

พ.ต.อ.เติมเผ่าเผยต่อว่า สำหรับการตรวจสถานบริการประเภทอาบอบนวดรวมถึงการจับกุมการค้ามนุษย์นั้น สน.สุทธิสารดำเนินการจับกุมอยู่เป็นประจำล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมามีการล่อซื้อเด็กหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ค้าประเวณีได้ ซึ่งอยู่นอกพื้นที่ สน.สุทธิสาร กำลังอยู่ในขั้นตอนการขยายผลตามหาแม่เล้า อย่างไรก็ดีจะทำการกวดขันไม่ให้มีการค้าประเวณีในพื้นที่สน.สุทธิสาร และต่อไปจะมีการลงตรวจสถานบริการนวดประเภทพริตตี้ต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image