หมดเปลือก! หนุ่มมือขาดที่แท้น้อยใจแฟน อยากลองระเบิดระบายแค้นในที่เปลี่ยว พลาดเขวี้ยงไม่ทัน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ 24 มิ.ย.60    ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี  รายงานความคืบหน้า   จากกรณี  นายสุวิชา    ผาโท  อายุ 25ปี   ชาวอ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี  อ้างว่าระหว่างขับขี่รถ จยย.จากหมู่บ้าน อ.กบินทร์บุรี ไปตามถนนสายบ้านสวนอ้อย – บ้านแหลมไผ่  หมู่ 13 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี    เมื่อถึงที่เปลี่ยวอยู่กลางทุ่งนา   ก่อนถึงสี่แยกบ้านทดผู้รับบาดเจ็บ นายสุวิชา ได้พบกระเป๋าสะพายด้านในพบมีระเบิดยักษ์ผลิตเองจึงจุดระเบิดยักษ์   จนเกิดระเบิดใส่   ทำให้ข้อมือขวาขาดและถูกนำตัวไปรักษาตัว ที่.รพ.กบินทร์บุรี   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อใจคำให้การของผู้บาดเจ็บได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนขยายผลกรณีดังกล่าวอย่างเร่งด่วนหลังผู้บาดเจ็บสามารถให้การได้   สอบสวนขยายผลต่อมา   นายสุวิชายอมรับว่า    ระเบิดปิงปองดังกล่าวผลิตเอง

วันนี้ (24มิ.ย.)   ภายใต้การอำนวยการของ นายวัลลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้มอบหมายให้ นายอิทธิ คุ้มรักษ์ ปลัดอำเภอพร้อมด้วยสมาชิก อส. สนธิกำลังกับ มว.รส.ที่ 2 (ร.2 พัน.3 รอ.) โดยการนำของ ร.ต.ประภาส นวลกมล ผบ.มว.รส.มทบ.12 นำกำลังเข้าตรวจค้นขยายผลบ้านนายสุวิชา ผาโทอายุ25 ปีเลขที18/2 หมู่ที่11ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี    ซึ่งคาดว่า    อาจซุกซ่อนระเบิดปิงปอง   ไว้ในบ้านเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับบุคคลอื่น  ได้ทำการการตรวจค้นบ้านพัก  แต่ไม่พบระเบิดปิงปองแต่อย่างใด   และเจ้าหน้าที่  จึงไปสอบปากคำนายสุวิชาเพิ่มเติม   ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี

นายสุวิชา   ให้การรับสารภาพว่า   “เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 มิถุนายน 2560 เวลาประมาณ 17.00 น. ตนได้นำเอาวัตถุระเบิดจำนวน 2 ลูก ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านเพื่อไปติดตามหาน.ส.อุทัยรัตน์  หรือ อุ้ม  ผาโท  ซึ่งเป็นแฟนสาว   ที่ อ.นาดี ที่ไม่ยอมกลับบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา (23มิ.ย.)  แต่ไม่พบ น.ส.อุทัยรัตน์ฯ จึงไปดื่มสุรามาเล็กน้อย จากนั้นจะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างเดินทาง   เกิดความน้อยใจและแค้นใจ  ที่ตามหาแฟนสาวไม่พบ จึงอยากระบายความแค้นใจ  และอยากทดลองวัตถุระเบิด ที่นำติดตัวมา  ซึ่งพื้นที่นั้นเป็นที่โล่งแจ้ง  และที่เปลี่ยว  จึงได้นำระเบิดออกมา 1 ลูก และใช้ไฟแช็ค จุดชนวนวัตถุระเบิด   แต่ดินชนวนระเบิดไวไฟ   ไม่ทันได้ขว้างปรากฏว่าระเบิดขึ้นเสียก่อน  ทำให้ได้รับบาดเจ็บจนข้อมือขาด การกระทำดังกล่าวของนายสุวิชา  ไม่มีเรื่องอื่นใดมาข้องเกี่ยว เจ้าหน้าที่จึงว่ากล่าวตักเตือนไปให้ทางตำรวจสอบสวนเพิ่มเติมดำเนินคดีทางกฎหมาย ต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image