แถลงการณ์ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เรื่อง การสนับสนุนการปราบปรามสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

แถลงการณ์ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
เรื่อง การสนับสนุนการปราบปรามสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา
กรุงเทพฯ 23 มิถุนายน 2560 – ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายในการแก้ปัญหาและปราบปรามสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญานั้น ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอด โดยมีมาตรการและการดำเนินการ ดังต่อไปนี้
1)      ร่วมมือกับสำนักงานป้องปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา กรมทรัพย์สินทางปัญญา กรมสอบสวนคดีพิเศษและกรมศุลกากร จัดตั้งจุดป้องปรามผู้จำหน่ายสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาภายในศูนย์การค้า
2)      ขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้าทุกร้านให้จำหน่ายสินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น หากผู้ประกอบการร้านค้ากระทำผิดกฎหมาย ศูนย์การค้าจะบอกเลิกสัญญาเช่าทันที
3)      เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และจัดอบรมผู้ประกอบการร้านค้าให้ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างแบรนด์สินค้าของตนเองเพื่อเป็นที่นิยมในตลาด ตามนโยบายการสร้าง Magnet Market ของหน่วยงานภาครัฐ และเป็นการส่งเสริมการจัดจำหน่ายสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ในศูนย์การค้า
นับตั้งแต่เปิดให้บริการศูนย์การค้ามากว่า 30 ปี เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีความมุ่งมั่นที่จะดูแลทั้งผู้ประกอบการร้านค้า ตลอดจนผู้ใช้บริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการเข้ามาประกอบธุรกิจและใช้บริการภายในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  พร้อมยินดีให้ความร่วมมือแก่ภาครัฐ เพื่อสร้างความยั่งยืนทางเศรษฐกิจและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ประเทศชาติต่อไป
 
                                                   คณะผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image