‘เมีย’ เจอ ‘ผัว’ ขับรถมากับ ‘กิ๊ก’! ฉุนจัดกระโดดเกาะรถ ก่อนเสียหลักโดนล้อรถทับ!! (มีคลิป)

เมื่อคืนวันที่ 24 มิถุนายน ร.ต.ท.รัตกาญจน์ พรหมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงนอนได้รับบาดเจ็บกลางถนนบริเวณใกล้สี่แยกหัวสะพานวัง ถนนศรีตรัง 1 ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร รพ.ศูนย์ตรัง พบชาวบ้านจอดรถมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนนำตัวหญิงสาวส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ศูนย์ตรัง

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าว โดยมีผู้หญิงพยายามเกาะประตูรถด้านข้างคนขับมา ก่อนเสียหลักล้ม และโดนล้อรถเหยียบซ้ำ โดยรถคันดังกล่าวรีบขับหลบหนี ระหว่างนั้นพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือ โทรแจ้งตำรวจ และ 1669 ไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร รพ.ศูนย์ตรัง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้บาดเจ็บ พบสามีขับรถยนต์มาเติมน้ำมันในปั๊มเอสโซ่ ถนนรัษฎา อ.เมืองตรัง และมีผู้หญิงอื่นนั่งมาในรถด้วย จึงเกิดอารมณ์โมโหเข้าไปหาเรื่อง ขณะที่ฝ่ายสามีเห็นภรรยาปรี่เข้ามา จึงรีบขับรถหนีทั้งที่หัวจ่ายน้ำมันยังคารถอยู่ แต่ไม่พ้นเนื่องจากภรรยากระโดดเกาะตัวรถบริเวณฝั่งคนขับ

อย่างไรก็ตาม สามีกลับไม่ยอมจอดรถ และพยายามขับรถต่อ แม้จะไม่ใช่การขับรถด้วยความเร็วมาก แต่ภรรยาที่เกาะรถมาเริ่มหมดแรง และหล่นลงกับพื้นถนน พร้อมโดนล้อรถสามีเหยียบซ้ำ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

Advertisement

ชมคลิป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image