บุกจับลูกชายเจ้าของโรงเรียนสอนศาสนา ได้ของกลางยาบ้าเกือบหมื่นเม็ด

วันที่ 25 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางนายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ หัวหน้าศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ (ฉก.ราชสีห์) พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองขนาน นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าทำการตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยค้ายาเสพติด หลังได้รับรายงานว่า ที่หมู่ 1 บ้านควน ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ มีบุคคลลักลอบจำหน่ายยาเสพติดเป็นผู้ค้ารายใหญ่ โดยทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 24 หมู่ 1 ต.คลองขนาน สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย

โดยรายแรก จับกุมนายศรัณย์ภัทร ผิวดี อายุ 19 ปี ชาว ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 9,541 เม็ด และนายนิพนธ์ กุลดี อายุ 19 ปี ชาว ต.คลองขนาน พร้อมของกลางพืชกระท่อมและน้ำต้มพืชกระท่อมจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายศรัณย์ภัทรว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนนายนิพนธ์แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และจากการตรวจสอบพบว่า นายศรัณย์ภัทรเป็นลูกชายของเจ้าของโรงเรียนปอเนาะแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.กระบี่ ได้มาพักยาไว้ที่บ้านของนายนิพนธ์ซึ่งเป็นเพื่อนกัน เพื่อใช้เป็นที่จำหน่ายยาเสพติด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้เข้าตรวจค้นและจับกุมได้ดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image