ดวงท่านวันนี้ วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พศ.2560 โดย : สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันอังคาร โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต จันทร์เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี อังคารได้ลาภจากเพศตรงข้าม พุธคำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงวิวาทกับคนรอบข้าง พฤหัสฯ การงานดี แต่การเงินมีปัญหา ศุกร์สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ส่วนเสาร์ต้องระวังหลายเรื่อง ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องธุรกิจ รวมถึงเรื่องของความรัก ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา ขอให้ช่วยสิ่งใดจะได้ในสิ่งนั้น การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะใช้จ่ายลงทุน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่คำพูดสร้างศัตรู ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว มีคนชวนทำธุรกิจอย่าได้สนใจ คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้โทษ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาพลิกผัน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ แต่การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เปิดกิจการจะขาดทุน งดเดินทางไกล คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้โทษ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ แต่จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว งดเดินทางไกล คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างอย่าไว้ใจหวังพึ่งพา คำพูดสร้างปัญหา หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การเงินรับ-จ่ายรวดเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว ความรักปกติ ช่วงเวลาให้โทษ 16.00-17.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image