ร่วมโหวต ‘โปรเม’ คว้ารางวัลนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยม ‘อีเอสพีวาย อวอร์ดส์ 2017’

ขอเชิญแฟนกีฬาชาวไทยร่วมโหวต “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลกชาวไทย ลุ้นรางวัล “อีเอสพีวาย อวอร์ดส์ 2017” รางวัลใหญ่ของวงการกีฬาโลกซึ่งจัดโดยสถานีกีฬา “อีเอสพีเอ็น” ในสาขา “นักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี” โดยโปรเมเป็น 1 ใน 5 นักกอล์ฟหญิงที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ร่วมกับลิเดีย โค มือ 2 ของโลกชาวนิวซีแลนด์, รยู โซ ยอน มือ 3 ของโลกชาวเกาหลีใต้, เล็กซี่ ธอมป์สัน มือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน และชุน อินกี มือ 5 ของโลกชาวเกาหลีใต้

สำหรับโปรเมสร้างผลงานยอดเยี่ยมในปี 2016 คว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ได้ถึง 5 รายการ, เป็นนักกอล์ฟคนแรกในประวัติศาสตร์ของทัวร์ที่คว้าแชมป์แรกของตัวเองและคว้าแชมป์ต่อเนื่องได้ถึง 3 รายการติดต่อกัน, เป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกไม่ว่าชายหรือหญิงที่คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ในรายการ “วีเมนส์ บริติช โอเพ่น” และคว้ารางวัลใหญ่ช่วงปลายปีทั้งนักกอล์ฟยอดเยี่ยมของแอลพีจีเอทัวร์ และสมาคมผู้สื่อข่าวกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา รวมถึงเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากคะแนนสะสม “เรซ ทู ซีเอ็มอี โกลบ” ด้วย

ทั้งนี้ แฟนกีฬาสามารถโหวตให้โปรเมผ่านทางเว็บไซต์ http://www.espn.com/espys/story/_/page/voting27/best-female-golfer ติ๊กตรงรูปโปรเมทางด้านล่าง

สำหรับรางวัลอีเอสพีวาย อวอร์ดส์ ประจำปี 2017 จะจัดขึ้นที่ไมโครซอฟต์ เธียเตอร์ ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image