ยิ่งลักษณ์ ปลื้ม เปิดบ้านขอบคุณแฟนเพจกดไลค์ครบ 6 ล้าน

“ปู” เปิดบ้านจิบน้ำชายามบ่ายต้อนรับแฟนเพจ 6 ล้านไลค์ ถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุ๊คครั้งแรก อ้อนแฟนๆทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านพักในซอยโยธินพัฒนา 3 เพื่อต้อนรับแฟนเพจในโอกาสที่มีผู้ติดตามครบ 6 ล้านไลค์และแฟนเพจเดิมที่มีติดตามความเคลื่อนไหวและให้กำลังใจผ่านเพจส่วนตัวมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดยได้มีการพบปะพูดคุยพร้อมแนะนำตัวแฟนเพจที่เดินทางมาจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งรูปแบบการพบปะกันในครั้งนี้เป็นลักษณะของการ “จิบน้ำชายามบ่าย” โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ทำน้ำอัญชันมะนาว ชาใบเตย ด้วยตนเอง โดยใช้วัตถุดิบที่ปลูกไว้บริเวณบ้านไว้ตอนรันแฟนเพจได้ดื่มและแต่งหน้าเค้กรูปปูพร้อมลายเซ็น ทั้งนี้ในช่วงท้ายน.ส.ยิ่งลักษณ์ยังได้เปิดสวนผักเพื่อเก็บผักร่วมกับแฟนเพจ เป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านกลับบ้านอีกด้วย

นอกจากนี้ น.ส. ยิ่งลักษณ์ยังได้เปิดโอกาสให้แฟนเพจที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรม มีส่วนร่วมในการพบปะพูดคุยผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์เป็นครั้งแรก โดยน.ส.กล่าวว่า “ต้องเรียนว่าเป็นวันพิเศษจริงๆคะ ขออนุญาต Live Facebook ในวันนี้ เป็นครั้งแรกค่ะที่เรามีการเรียนเชิญแฟนเพจที่ครบ 6 ล้านไลค์ที่เป็นตัวแทนแฟนเพจกว่า 6 ล้านไลค์ที่กำลังชมการไลค์ในวันนี้ เรามีความรู้สึกว่าเรายังมีความสุขกัน แต่เราก็อยากแชร์และแบ่งปันความสุขนี้ให้กับแฟนเพจที่บ้านด้วย เพราะเชื่อว่าหลายท่านคงอยากมา เรายังผูกพันกัน ได้มาเจอกัน อนาคตถ้าได้ติดต่อกันหรือมีความผูกพันกันมากขึ้น ใจกับใจอยู่ด้วยกัน ทุกข์กับสุขด้วยกัน ทุกท่านไม่ต้องให้แนะนำกันเรายังรู้สึกรู้จักกันมานาน ผูกพันกันมานาน มากกว่าคำพูด มีทั้งภาษากาย ภาษาใจที่ตรงกัน อยากให้บรรยากาศนี้ได้แลกเปลี่ยนกัน ขออนุญาต live ให้อีก6 ล้านคนได้แชร์ความรู้สึกนี้กับเราด้วย ”

ซึ่งจากนั้นก็มีตัวแทนแฟนเพจกล่าวให้กำลังใจ พร้อมเปิดมิวสิควิดิโอเพลง “จะอยู่เคียงข้างเธอ” มอบให้เป็นกำลังใจกับน.ส.ยิ่งลักษณ์

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image