สาวงาม 77 จังหวัด ‘มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017’ เดินทางเก็บตัววันแรก จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน บรรดาสาวงามตัวแทน 77 จังหวัดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เดินทางถึงจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อร่วมทำกิจกรรมระหว่างการเก็บตัวที่ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทางจังหวัด จัดงานเลี้ยงต้อนรับขึ้นที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว ก่อนจะเดินทางเข้าพักยัง โรงแรม ฟลอร่า ครีก เชียงใหม่

โดยกิจกรรมแรกในวันนี้ คณะนางงามเดินทางไปสักการะบูชาขอพรอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย ซึ่งตั้งอยู่ตรงทางขึ้นดอยสุเทพ อนุสรณ์สถานนักบุญแห่งล้านนาไทยอันเป็นที่เคารพศรัธาของชาวเชียงใหม่ ต่อด้วยกิจกรรมเยี่ยมชมของสวยงามที่ บ้านถวาย ศูนย์หัตถกรรมแกะสลักใน อ.หางดง นางงามเลือกช็อปสินค้าพื้นเมืองติดไม้ติดมือเป็นที่ระลึก จากนั้นไปเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่และซูอควาเรี่ยม ถ่ายภาพกิจกรรมกับสารพัดสัตว์โลกอย่างสนุกสนาน แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวแต่เหล่านางงามยังโปรยยิ้มสวยให้แฟนๆที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่น

ต่อมาช่วงเย็น เวลา 17.00 น. มีขบวนแห่นางงามมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 รอบเมืองเชียงใหม่ เริ่มเคลื่อนขบวนโดยวงโยธวาทิต ต่อด้วยขบวนสามล้อถีบ และคณะนางรำ จากจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ไปจนถึงประตูท่าแพ โดยมีแฟนนางงามชาวเมืองเชียงใหม่ โบกไม้โบกมือ ยิ้มทักทายตลอดเส้นทาง ในขณะที่แฟนคลับต่างยกป้ายไฟ มอบดอกกุหลาบ ชูภาพนางงามที่ตัวเองชื่นชอบกันอย่างคึกคัก

อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมในวันที่ 26 มิถุนายน คณะนางงามเข้าพบ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ชมสวนเกษตรทฤษฎีใหม่ สวนกล้วยไม้โลกแมลง และเรือนพืชชนิดต่างๆ เที่ยวชมวัดพระธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุดอยคำและวัดเจดีย์หลวงฯลฯ ปิดท้ายด้วย เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

Advertisement

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ในรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.00 น ถ่ายทอดสด รู้ผลการตัดสินพร้อมกันทั่วประเทศ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เวลา 22.30 น

 

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image