6 ล้อบรรทุกอาหารทะเลมูลค่านับล้าน ขยี้เก๋งตัดหน้าแบนราบ

6 ล้อบรรทุกอาหารทะเล ขยี้เก๋งตัดหน้าแบนราบ

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 25 มิ.ย. 60 พ.ต.ท.อนันต์ ปานทอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถหกล้อชนรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บนถนนสาย 201 สีคิ้ว-ชัยภูมิ บริเวณสามแยกกุดม่วง หมู่ 7 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยปริสุทฺโธ (ฮุก 31) และหน่วยกู้ชีพตะเคียน

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนด้านซ้ายขาเข้า อ.ด่านขุนทด บริเวณสามแยกกุดม่วง พบรถ 6 ล้อบรรทุกอาหารทะเลยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-9412 ชัยภูมิ ด้านหน้ารถติดสติ๊กเกอร์สีแดงนิรชา ซีฟู๊ด อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้างทับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าอัลติสสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วจ 7773 กทม. ในสภาพแบนราบ ด้านหน้าข้างซ้ายถูกชน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพตะเคียนนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ด่านขุนทด ทราบชื่อนายนันทวุฒิ ไมขุนทด (ผู้ขับรถเก๋ง) อายุ 29 ปี ชาว ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา และพบถังน้ำแข็งบรรจุอาหารทะเลสดตกจากรถบรรทุกเป็นจำนวนมากเต็มไปด้วยกุ้งและปลาหมึกกระจัดกระจายอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายมารุต สิริลึก หมู่ 6 ต.ซับสีทอง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าวว่าตนได้ไปรับอาหารทะเลสดมาจากตลาดสดมหาชัย จ.สมุทรสาคร จะไปส่งที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยก ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวเลี้ยวขวาตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเหยียบเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ในส่วนของอาหารทะเลสดที่ตนบรรทุกกว่า 2 ตันมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทได้รับความเสียหายนั้น ยังไม่ทราบว่าจะมีการชดเชยค่าเสียหายหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image