ผู้แทนเอเอฟซีตรวจเข้มคลับไลเซนซิง 26-29 มิ.ย.นี้

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมและตรวจสอบคลับไลเซนซิงของสโมสรฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 4 สโมสร ประกอบไปด้วย แบงค็อก ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, ราชบุรี เอฟซี และ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยมี นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิงสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และรองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด, นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) คือ มร.มาร์เซล อิซาโกวิตซ์ และ มร.โจเอิร์น ชลิมม์ เข้าร่วมประชุม

พล.ต.อ.สมยศกล่าวว่า “เราขอขอบคุณสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ที่ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในการพัฒนาฟุตบอลในประเทศไทย นี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เรียนรู้จากเอเอฟซี เพื่อพัฒนาฟุตบอลไทยให้ดีขึ้น เราสัญญาว่าเราจะทำงานกับเอเอฟซี เพื่อทำให้ฟุตบอลไทยอยู่ในมาตรฐานระดับเอเชีย และขอให้เจ้าหน้าที่เอเอฟซีทุกท่านสนุกกับการทำงานที่ประเทศไทยในครั้งนี้”

โดยหลังจากนี้ผู้แทนจากเอเอฟซีจะประสานงานกับบริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อตรวจสอบคลับไลเซนซิงของสโมสรสมาชิกต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 26-29 มิถุนายน 2560

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image