หญิงชราเบื่อชีวิตหลายโรครุมเร้า จุดไฟเผาคลอกตัวเองดับคาที่นอน

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ร.ต.ท.ไพศาล กัญญาจารี เจ้าหน้าที่ตำรวจเวรสื่อสารจามเทวี สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งว่ามีหญิงถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในบ้านแม่สารป่าขาม ตำบลเวียงยอง จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.จิรัฐติกุล อรุณจันทร์ภักดี ผกก.และพนักงานสอบสวนเวร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย อปพร.เทศบาลเวียงยอง และเจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ลำพูน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บ้านหลังดังกล่าว เลขที่ 49 หมู่ 5 ตำบลเวียงยอง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน สภาพเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพนางจรูญศรี นันตาเวียง อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ร่างกายถูกเผาไหม้จนเนื้อไหม้ลำไส้ทะลุออกมา เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปเก็บรักษาที่ รพ.ลำพูน เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นทราบว่านางจรูญศรี ผู้เสียชีวิตป่วยหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน กระดูกทับเส้น ต้องนั่งรถเข็นไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มีญาติพี่น้องคอยดูแลตลอดเวลา และทราบว่าเคยบ่นเบื่อชีวิตที่เป็นภาระให้คนรอบข้าง คาดว่าคงเบื่อที่โรครุมเร้า จึงแอบนำไฟแช็กจุดไฟเผาบริเวณที่นอนเพื่อฆ่าตัวตาย เพราะตรวจสอบบริเวณโดยรอบเบื้องต้นทั้งปลั๊กไฟ สายไฟก็ไม่ได้ไหม้หรือชอร์ตแต่อย่างใด และไฟแซ็กที่เคยวางไว้ก็หายไป จึงคาดว่าคงจุดไฟเพื่อปลิดชีพตัวเองหนีโรครุมเร้า เดชะบุญที่ไฟไหม้เฉพาะบริเวณเตียงนอนเท่านั้นไม่ลุกลามไหม้บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image