ดวงกับดาว ประจำวันวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560 : โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านติดต่อการงานที่คั่งค้างอยู่ให้สำเร็จไปได้ งานที่ท่านผลิตเป็นที่น่าสนใจขององค์กรและของหน่วยงานใหญ่ของทั้งรัฐบาลและเอกชน ได้ลาภจากสตรีสูงอายุหรือเป็นผู้ใหญ่กว่า เพื่อนของท่านจะนำของแพงๆ เพราะถูกต้มมาให้ท่าน หน่วยงานใหญ่ๆ สนใจความรู้ความสามารถของท่านเป็นส่วนตัว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้ข่าวดีต่างๆ โชคดีโอกาสดีที่ได้แสดงความคิดเห็นแก่ส่วนรวม เพราะได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างอบอุ่น มีรายได้พิเศษจากความสามารถเช่นนี้และอื่นๆ แม้แต่ค่าเบี้ยประชุมก็ถือว่าเป็นรายได้ของท่านด้วย มีการเดินทางใกล้ๆ ที่ได้รับความสะดวกสบายและโชคลาภต่างๆ เช่นของฝากของกำนัล เพื่อนที่ทรยศกลับมาง้อขอคืนดี

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่แบบผู้ที่ทำงานมามากมาย แล้วได้หยุดพักร้อนพร้อมได้ค่าตอบแทน ผู้ที่ท่านถามเขาว่ารักท่านหรือไม่แล้วเขาไม่ตอบมานาน ท่านจะได้รับคำตอบในวันนี้ ซึ่งอาจกะทันหันจนท่านพิมพ์การ์ดไม่ทัน ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตและการงานของท่านเป็นไปอย่างรวดเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ลาภเป็นเรือนไร่นาสวน ถ้ามีบ้านและที่ดินอยู่แล้วจะได้เครื่องเรือนที่แข็งแรงและสวยงาม การทำงานกับพวกพ้องได้รับความสำเร็จตามที่ต้องการ จะได้รับผิดชอบเงินสดของส่วนรวมโดยไม่จำเป็น และนอกจากท่านจะได้ลาภดังกล่าวมาแล้วยังมีลาภอื่นๆ อีกเป็นอันมาก แม้แต่ผู้ที่ว่างงานก็จะได้งานที่เหมาะสมกับความสามารถ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้นมากและเข้ากับท่านได้ดี มีชื่อเสียงเกียรติยศจากงานที่ทำได้แต่ก่อน มีการเปลี่ยนแปลงในหมู่หุ้นส่วนและการลงทุน กระแสความนิยมของสังคมในระยะนี้ให้ผลดีแก่ท่าน ปัญหาใหญ่ในทางการงานซึ่งเกิดจากผู้บริหารหรือผลประโยชน์ของส่วนรวม ไม่ส่งผลกระทบถึงท่านแต่อย่างใด งานของท่านไม่มีอุปสรรคต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านพบเหตุการณ์ใหม่ๆ ซึ่งไม่เกี่ยวแก่งานไม่ควรอาศัยยานพาหนะของผู้อื่น หรือถ้ารถโดยสารที่ท่านอาศัยไปนั้นแล่นเร็วผิดปกติควรลงป้ายแรกที่ถึง เพราะมีโอกาสประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง ท่านมีรายจ่ายสูงและรายได้คงที่ต่อไปอีก ถ้ามีปัญหาบ้านเรือนชำรุดหรือปลวกขึ้น บริวารที่มีความสามารถจะช่วยเหลือท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านที่อยู่กับสิ่งแวดล้อมซ้ำซากจำเจจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ได้ทำงานที่ตรงกับความสามารถ และความสันทัดจัดเจน ถ้าเคยใช้จ่ายสิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น จะเข้มงวดกวดขันขึ้นกว่าแต่ก่อน คู่หมั้นคู่สมรสแม้จะไม่มีวิชาชีพสายเดียวกับท่านแต่มีไหวพริบปฏิภาณพอที่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำงานร่วมกับผู้ที่อ่อนกว่าได้เป็นผลดี ส่วนผู้มีอายุมากกว่าหรืออาวุโสในทางการงานไม่สู้เข้าใจกันนัก ไม่ควรดูหมิ่นในโชคลาภของท่านเองว่าเป็นสิ่งเล็กน้อย หรือได้มาจากบุคคลที่อ่อนด้อยกว่าในทางการงาน บริวารที่มีชื่อเสียงในทางการงานของเขา ซึ่งนำความชื่นชมยินดีมาสู่ท่านเป็นอันมาก กระแสไฟฟ้าในบ้านขัดข้อง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านสนใจในงานที่ทำยาก จนอาจไม่เอาใจใส่ในงานที่ทำอยู่ท่านจะห่างเหินกับหมู่คณะ มักไม่ดูหนังฟังเพลงหรือละครใดๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าท่านเป็นเด็กก็ไม่ยอมออกไปพักกลางวันหรือไปเล่นกับเพื่อน ความเย็นชาของท่านเป็นเหตุให้คนรักเสียใจหรือเข้าใจผิดๆ ไปได้ต่างๆ นานา มีโอกาสดีมีโชคดีครั้งสำคัญในทางการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่เคยมีบทบาทอย่างมากในหมู่คณะ จะมีความสงบมากกว่าที่แล้วๆ มา มีที่พักใหม่อยู่ในมุมสงบ ไม่ถูกรบกวนด้วยความเจริญต่างๆ เช่น เสียงการโฆษณาขายยา ทั้งนี้ไม่ใช่ท่านตกยุคตกสมัยใดๆ ทั้งสิ้น จะได้รับรู้ถึงปรัชญาอารยธรรมต่างๆ จากการศึกษาแบบใดแบบหนึ่งของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านสดชื่นแข็งแรงขึ้น สนใจผู้คนและสิ่งแวดล้อม สนทนากับคนแปลกหน้าโดยไม่รังเกียจ ท่านจะได้สิ่งสวยงามมีประโยชน์ใช้สวย ได้ติดต่อหรือร่วมงานกับผู้มีกิริยามารยาทดี ได้ช่วยเหลือบริวารที่กำลังลำบากยากจนให้พอลืมตาอ้าปากได้ ผู้ที่ช่วยทำงานแข็งแรงเฉลียวฉลาด ถ้ามีโจรหรือสัตว์ร้ายเข้ามาในบ้านท่าน พวกเขาจะพากันจับได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณ และการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ท่านอยู่ในสังคมที่ปั่นป่วน จะกู้เงินจากสถาบันการเงินได้โดยสะดวก จะถูกคนกันเองแสดงอาการอิจฉาจนเห็นได้ชัด แต่ถ้าท่านทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเฉยเสียบ้าง คนที่ประสงค์ร้ายก็จะเซ็งไปเอง ถ้าท่านกังวลกับการเจ็บไข้ของใครก็ตาม จะสบายใจได้มากขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image