ดวงท่านวันนี้ ประจำวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน จันทร์ติดต่อประสานงานราบรื่น เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก อังคารผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา พุธเพื่อนฝูงขอยืมเงินไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ พฤหัสฯ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ศุกร์การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว เปิดกิจการจะขาดทุน ส่วนเสาร์เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง นักธุรกิจเหมาะเปิดร้านหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า เจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องแต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว หลายคนถูกเพื่อนฝูงขอยืมเงิน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักติดลบ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ศัตรูคู่แข่งแพ้ภัยตนเอง การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ให้เพื่อนฝูงยืมเงินจะไม่ได้คืน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง ติดต่อประสานงานทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้เวลาไม่นานก็บริหารจัดการแล้วเสร็จ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า เหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image