“มาดามแป้ง” ให้กำลังใจ “ซิโก้” แม้ประเดิมพ่ายเละคาบ้าน

ควันหลงหลังจากที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประเดิมคุมทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ด้วยการพ่ายให้กับ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3 คาถิ่นแพท สเตเดียม รังเหย้าของตัวเอง เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น

หลังเกมการแข่งขัน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ลำซ่ำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาโพสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปภาพคู่กับซิโก้ หลังจากจบเกม โดยมีแคปชั่น “พี่ต้องขอบคุณโก้มากๆที่เสียสละมาทำให้ทีมพี่ ทุกคนบอกว่ารูปเกมเราเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นเกมรุกที่สนุกและกดดันฝ่ายตรงข้าม โก้มีเวลาเพียงสองวันทำได้แบบนี้ ประทับใจพี่และแฟนบอลท่าเรือเป็นอย่างมาก พี่เชื่อมั่นในตัวโก้และวางใจว่าเราจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรามีจุดเปลี่ยนที่โดนจุดโทษตอนช่วงหลัง ทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป สู้ให้คนท่าเรือนะโก้ พี่ขอชื่นชมจากใจจ้ะ #portfc”

ขณะที่ โค้ชซิโก้เองก็ออกมายอมรับกับผลงานของตัวเอง และขอโทษแฟนบอลที่พลาดไม่มีแต้มในเกมนี้ โดยลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “ขอโทษแฟนๆท่าเรือที่ไม่มีแต้มในบ้านเมื่อวานครับ และขอบคุณพี่แป้งที่ให้โอกาสผมครับ จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ #ลองกันสักตั้ง”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของการท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน ราชนาวี ที่สนามราชนาวี กม.5 สัตหีบ ในวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 19.00 น.

Advertisement

พี่ต้องขอบคุณโก้มากๆที่เสียสละมาทำให้ทีมพี่ ทุกคนบอกว่ารูปเกมเราเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นเกมรุกที่สนุกและกดดันฝ่ายตรงข้าม โก้มีเวลาเพียงสองวันทำได้แบบนี้ ประทับใจพี่และแฟนบอลท่าเรือเป็นอย่างมาก พี่เชื่อมั่นในตัวโก้และวางใจว่าเราจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรามีจุดเปลี่ยนที่โดนจุดโทษตอนช่วงหลัง ทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป สู้ให้คนท่าเรือนะโก้ พี่ขอชื่นชมจากใจจ้ะ ??? #portfc

A post shared by นวลพรรณ ล่ำซำ (@panglamsam) on

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image