นาทีหนุ่มยาริส สุดเถื่อนฟาดกระจกเสร็จ-ขับตามกระบะคู่กรณี พุ่งชนเหินฟุตปาธ(ชมคลิป)

จากกรณีที่มีการ  แชร์คลิปภาพ เหตุการณ์ ชายขับรถยนต์โตโยต้ายาริส หยิบไม้เบสบอล ออกมาตีรถกระบะที่จอดด้านหลัง ก่อนที่รถกระบะจะขับหนี และรถยาริสการขับไล่ตาม จนกระทั่งกระกระบะไปชนกับรถกระบะอีกคันที่จอดริมถนนเลียบคลองสอง ซ.18 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. และมีเด็กที่อยู่ภายในรถกระบะได้รับบาดเจ็บจนส่งเสียงร้องออกมา โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน นายอนุสรณ์ ศิริพลภักดี อายุ24 ปี พร้อม น.ส. ธนิดา แซ่ลี้ อายุ 23 ปี และ ด.ญ.เอ 2 ขวบ(เพ็ญพิชชา ศิริพลภักดี) เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เพื่อติดตามความคืบหน้าและให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องค่าเสียหาย

 

Advertisement

โดยนายอนุสรณ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทางคู่กรณีคือ นาย นิอับดุลอาชิส นิเงาะ อายุ 35 ปี นั้น ในเบื้องต้นได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหายกันแล้ว ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันเกิดเหตุซึ่งทางนาย นิอับดุลอาชิส ตกลงยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวขอโทษตนว่า ขณะเกิดเหตุใจร้อนเลยขาดสติ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตกลงเรื่องค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายในการรักษา และลูกของตนก็ได้รับบาดเจ็บบริเวณคาง ซึ่งมีการติดต่อจากทางทนายของฝั่งคู่กรณีว่า ให้ตนรับเงินประกันของรถซึ่งตรงนี้ตนเห็นว่ามันเป็นประกันอุบัติเหตุของรถตน ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า คดีความทั้งหมดนั้นทางตำรวจได้ภาพวงจรปิดและหลักฐานสำคัญเป็นที่เรียบร้อย เบื้องต้นได้มีการแจ้งความ นาย นิอับดุลอาชิส นิเงาะ อายุ 35 ปี คนขับยาริส 3 ข้อหา 1.ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย 2.ทำให้เสียทรัพย์ 3.ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ซึ่งจากภาพที่ปรากฏนั้น มีการระบุว่า เป็นการพยายามฆ่านั้น ทางพนักงานสอบสวน ต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนว่าเจตนาในขณะนั้น สอดคล้องกับความผิดหรือไม่ ส่วนเรื่องค่าเสียหายต่างๆ ขึ้นอยู่กับทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาและเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image