แม่น้องหวายทำใจได้ แต่งดสัมภาษณ์-เพื่อนจุฬาฯเขียนอาลัย ‘หวายคือนางฟ้าแสนสวยตลอดไป’

เมื่อเวลา 16.16 น.วันที่ 26 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพของ น.ส.ปัณฐิกา ตาสุวรรณ หรือ น้องหวาย อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะสัตวแพทย์ ชั้นปีที่ 5 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่วัดเมืองกาย ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่ มีนางจินตนา ตาสุวรรณ คุณแม่ และครอบครัวอยู่เตรียมงานบำเพ็ญกุศล ซึ่งในวันนี้มีการนำภาพถ่ายของน้องหวายจำนวน 2 ภาพมาวางไว้ที่หน้าศาลา โดยภาพแรกเป็นภาพสมัยเรียนโรงเรียนพระหฤทัย จ.เชียงใหม่ ส่วนอีกภาพเป็นภาพขณะศึกษาอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัท ซีพี การไฟฟ้า และทีโอที มาคอยอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

โดยนางจินตนากล่าวเพียงสั้นๆ ว่า พอจะทำใจได้แล้ว แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ และอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าเก็บภาพบรรยากาศในงานได้

ทั้งนี้ ภายในบริเวณศาลาราษฎร์อุทิศ เต็มไปด้วยพวงหรีดของบุคคลสำคัญ อาทิ นายปวิณ-มลสุดา ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดและภริยา นสพ.อภัย สุทธิสังห์ อธิบดีกรมปศุสัตว์ นายธนินท์-คุณหญิงทวี เจียรวนนท์ นายศุภชัย-บุษดี เจียรวนนท์ และผู้บริหารส่วนต่างๆ จากบริษัทซีพี
ส่วนที่บริเวณด้านข้างมีการติดตั้งบอร์ดประมวลภาพถ่ายของน้องหวายกับเพื่อนในการทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างศึกษาอยู่ในคณะสัตวแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมคำไว้อาลัย ‘หวาย คือ นางฟ้า แสนสวย ตลอดไป’ และ ‘เราจะคิดถึงหวายเสมอ’ โดยญาติระบุว่า เป็นฝีมือของเพื่อนสนิทจากจุฬาฯมาทำให้ตั้งแต่เมื่อคืน ด้วยความอาลัยรัก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image