เมียหลวงไม่เอาผิดผัว ตกใจพากิ๊กนั่งมาด้วยเลยลากเมียติดรถ เด็กปั๊มเล่าวินาทีระทึก

จากกรณีเมียโดดเกาะรถยนต์ผัวหลังเจอสามีอยู่กับกิ๊กสาว ในรถยนต์ขณะเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่ง ทำให้รถยนต์ลากร่างเมียจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผัวขับรถหนีไปโดยยังไม่ได้จ่ายค่าน้ำมันนั้น

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานงว่า ได้รับการเปิดเผยจาก นายวรากร เอียดยาว อายุ 32 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าถึงวินาทีขณะเกิดเหตุว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำงานอยู่ ได้มีหญิงสาว หรือผู้เสียหาย ได้มาถามกับตนว่า เห็น ฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน กร 1535 ภูเก็ต เข้ามาในปั้มบ้างมั้ย ตนจึงตอบไปว่าไม่เห็น ผู้เสียหายรายนี้ก็ได้ไปนั่งรออยู่ที่หน้าห้องน้ำภายในปั้มประมาณครึ่งชั่วโมง รถคันดังกล่าวได้เข้ามาในปั๊ม เพื่อใส่น้ำมัน ขณะเดียวกันผู้เสียหายได้วิ่งปรี่เข้ามาเปิดประตูรถ แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงทุบกระจกและตะโกนด่าทอสนั่น ทำให้คนขับรถได้เร่งเครื่องออกไปทันที โดยที่หัวจ่ายยังเสียบคารถอยู่ และเติมน้ำมันไปได้ประมาณ 300 บาท และยังไม่มีการจ่ายค่าน้ำมันแต่อย่างได ส่วนผู้เสียหายได้เกาะตรงที่เปิดประตู และกระจกมองข้างติดไปด้วย ตนกับเพื่อนพนักงานได้ขับรถมอเตอร์ไซน์ตามไป จนไปเจอผู้เสียหายรายดังกล่าว นอนล้มอยู่บนถนน จึงได้แจ้งไปยังสายด่วน 191 ให้รับทราบ แต่ที่โชคดีคือหัวจ่ายน้ำมันหลุดออกมาก่อนในขณะคนขับรถดังกล่าวขับออกไป ไม่นั้นอาจจะเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองตรัง เกี่ยวกับความคืบหน้าของคดี กล่าวว่า คดีดังกล่าวจากข้อเท็จจริงปรากฎว่า มีการทับร่างของหญิงที่เป็นภรรยา แต่เมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด อย่างละเอียดพบว่า  รถไม่ได้เหยียบดังที่เสนอข่าวไป อีกทั้งผู้เสียหายมาแจ้งความบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และ ฝ่ายเจ้าทุกข์ไม่ประสงค์เอาเรื่องเพราะเป็นสามี อย่างไรก็ตาม ตามกฎหมายอาญาอาจจะเอาผิดฐานขับขี่รถโดยประมาท แต่ยังไม่ถึงฐานพยายามฆ่าเพราะ ผู้เสียหายอยู่ด้านข้างตัวรถ หากผ้เสียหายอยู่ด้านหน้าของตัวรถก็เอาผิดฐานพยามฆ่าได้ ตอนนนี้ยังติดต่อสามีของผู้เสียหายยังไม่ได้  ส่วนหญิงอีกคนที่ระบุว่านั่งในรถผู้เสียหายอาจะไปฟ้องร้องน่าเสียหายทางแพ่ง ที่ทำให้เสียชื่อเสียง

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image