‘คนงานชาวกัมพูชา’ ยกพวกตะลุมบอน ‘คนงานไทย’ ในแคมป์พัก ‘จ.นนทบุรี’ ดับ 1 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 26 มิ.ย.60 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีกลุ่มคนงานก่อสร้างตะลุมบอนทะเลาะวิวาทกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดในแคมป์พักคนงานก่อสร้างของหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีสมาน 6 ถนนศรีสมาน หมู่ 6 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงแจ้งแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสำรวย โตสุข อายุ 55 ปีชาว จ.สระแก้ว สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณบนพื้นถนนหน้าแคมป์พักคนงาน โดยพบบาดแผลที่มีลักษณะเขียวช้ำปูดบวมบริเวณหน้าผากและแผลที่หลังมือซ้าย โดยทางแพทย์ระบุเบื้องต้นว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกของแข็งซึ่งอาจจะเป็นท่อนไม้ที่พบใกล้ตัวผู้เสียชีวิตใช้ทุบตีเข้าที่บริเวณหน้าผากอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คนถูกนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ดไปก่อนหน้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ตาย 4 คน ซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้เกิดมีปากเสียงกับกลุ่มคนงานชาวกัมพูชาซึ่งเป็นคนละกลุ่มกัน โดยช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาทั้ง 2 กลุ่มได้มีปากเสียงทะเลาะกันไปแล้วครั้งหนึ่งจนแยกย้ายกันไป กระทั่งเวลา 23.45 น.กลุ่มของผู้ตายได้เข้าไปภายในห้องพักของคู่อริคนงานชาวกัมพูชา อีกครั้งที่กำลังตั้งวงนั่งดื่มสุรากันอยู่กว่า 10 คนจนเป็นเหตุให้มีการทะเลาะถึงขั้นทำร้ายกัน โดยในฝั่งของผู้ตายถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและต้องวิ่งหนีออกมาด้านนอก ซึ่งตัวนายสำรวยฯได้ถูกทำร้ายจนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวชายชาวกัมพูชา 3-4 คน ที่ต้องสงสัยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เอาไว้เพื่อสอบสวนรวมถึงหัวหน้าคนงานด้วย และจะเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือคาดว่าประมาณ 10 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งยังทราบว่าทั้ง 2 กลุ่มนี้มักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำส่วนสาเหตุนั้นจะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติม จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งวถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image