รับผิดชอบแล้วบริษัทสร้างอุโมงค์ หลังทำรถหรู ‘ดีเจเอกกี้’ เลอะปูนรอบคัน ฝากเตือนคำนึงถึงประชาชนด้วย

โดนอีกรายแล้ว สำหรับ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ หลังโดนปูนจากการก่อสร้างอุโมงค์ย่านพัฒนาการกระเด็นใส่รอบรถหรูราคาหลายล้าน เมื่อวานที่ 26 มิถุนายน โดยงานนี้เจ้าตัวถึงกลับโพสต์คลิปบอกเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมถามว่าที่ต้องทนทุกข์กับรถติดอยู่ทุกวันแล้ว ยังต้องมาเจอแบบนี้ ต้องทำใจกับความซวยที่เกิดขึ้นหรือไม่

“นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเช้าวันนี้ ผมขอถามหน่อยนะครับว่า ผมต้องทำใจใช่ไม๊ครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น? มันจะมีทางป้องกันได้ไม๊ครับ ? ถ้าป้องกันไม่ได้ ผมจะได้ยอมรับสภาพ ถ้าจะเกิดขึ้นในครั้งต่อไป ? #งดด่ารุนแรง #มาช่วยหาทางแก้เหอะ ? #ล้างออก #ผมรีบกลับมาล้าง”

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเช้าวันนี้ ผมขอถามหน่อยนะครับว่า ผมต้องทำใจใช่ไม๊ครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น? มันจะมีทางป้องกันได้ไม๊ครับ ? ถ้าป้องกันไม่ได้ ผมจะได้ยอมรับสภาพ ถ้าจะเกิดขึ้นในครั้งต่อไป ? #งดด่ารุนแรง #มาช่วยหาทางแก้เหอะ ? #ล้างออก #ผมรีบกลับมาล้าง

A post shared by Djeaky (@djeaky) on

Advertisement

ก่อนจะที่โพสต์อีกคลิปที่ได้ทีมงานมาช่วยล้างเศษปูนออกไปก่อนว่า

“ขอบคุณทีมงานที่มาช่วยล้างรถให้ ซึ่งมันเกิดจากความชุ่ยไม่รับผิดชอบของบริษัทก่อสร้างที่ควรมีต่อประชาชนตาดำๆ ขุดเจาะอุโมงค์ทางแยกพัฒนาการจนดินผสมปูนกระเด็นมาโดนรถครึ่งคันด้านขวา สรุปล้างก็ยังมีคราบ ไม่รู้ว่าไปคาร์แคร์จะหลุดป่าววว ซวยไม่ว่า แต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยโว้ย นี่แค่ดินปูน ต่อไปล่ะ อะไร??? ฝากด้วยนะผู้เกี่ยวข้อง ขอบคุณช่อง 3 ด้วยนะครับที่มาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง #ไม่ต้องมารับผิดชอบค่าล้างครับ #แค่รับผิดชอบหาทางป้องกันให้จะดีที่สุดครับ”

Advertisement

ขอบคุณทีมงานที่มาช่วยล้างรถให้ ซึ่งมันเกิดจากความชุ่ยไม่รับผิดชอบของบริษัทก่อสร้างที่ควรมีต่อประชาชนตาดำๆ ขุดเจาะอุโมงค์ทางแยกพัฒนาการจนดินผสมปูนกระเด็นมาโดนรถครึ่งคันด้านขวา สรุปล้างก็ยังมีคราบ ไม่รู้ว่าไปคาร์แคร์จะหลุดป่าววว ซวยไม่ว่า แต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยโว้ย นี่แค่ดินปูน ต่อไปล่ะ อะไร??? ฝากด้วยนะผู้เกี่ยวข้อง ขอบคุณช่อง 3 ด้วยนะครับที่มาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง #ไม่ต้องมารับผิดชอบค่าล้างครับ #แค่รับผิดชอบหาทางป้องกันให้จะดีที่สุดครับ

A post shared by Djeaky (@djeaky) on

จนกระทั่งเช้าวันที่ 27 มิถุนายน เอกกี้ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งว่าได้รับการติดต่อจากผู้ก่อสร้างอุโมงค์ดังกล่าวเพื่อรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นแล้วว่า

“วันนี้มีคนจากบ.รับเหมาอุโมงค์โทรเข้ามาแสดงความขอโทษแล้วนะครับ และพร้อมที่จะรับผิดชอบเรื่องรถนะครับ ขอบคุณช่อง3 ครับที่นำเสนอข่าว ผมแค่อยากจะฝากบอกต่อไปยังบริษัทรับเหมา ไม่ว่าจะขุดเจาะ สร้างสะพาน หรือทำอะไรก็ตาม อยากให้คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนเป็นหลักนะครับ ชีวิตใครๆก็รักครับ ทรัพย์สินเป็นของนอกกาย ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะครับที่แสดงความรับผิดชอบ จากนี้ฝากเรื่องการดูแล การป้องกัน จะได้ไม่เกิดขึ้นอีก ไม่ว่ากับใครก็ตามครับ ?????? #ขอบคุณอีกครั้งครับ”

 

ขอบคุณภาพจาก djeaky

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image