ปคม.รวบ 2 เจ้าของร้าน “ฐณภัทรคาราโอเกะ” กบินทร์บุรี ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18 ปี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พร้อม พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ปัญญา ปิ่นสุข รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก.ปคม. ได้จับกุมนางฐิติรัตน์ หลิน อายุ 36 ปี และนายสุทัศน์ ชัยสัมฤทธิ์ อายุ 29 ปี ในข้อหา “ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการค้าประเวณี” สามารถจับกุมได้ร้านฐณภัทร เลขที่ 642/8 หมู่ 1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

พล.ต.ต.กรไชยเปิดเผยว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ปคม.ทราบว่าที่ร้านฐณภัทรคาราโอเกะมีการลักลอบค้าประเวณีและหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาทำงานและขายบริการจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ปราจีนบุรี ได้ร่วมกันวางแผนจับกุม โดยแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด คือ ชุดแฝงตัวเข้าไปใช้บริการ และชุดที่ดักซุ่มอยู่บริเวณใกล้เคียง จากนั้นชุดล่อซื้อได้ล่อซื้อบริการเพื่อไปร่วมประเวณีหลับนอนจำนวน 2 คน คิดค่าบริการคนละ 2,000 บาท โดยเด็กจะได้ค่าตัวคนละ 1,000 บาท ที่เหลือจะต้องเป็นค่าใช้จ่ายให้กับทางร้าน จากนั้นพนักงานทางร้านได้พาไปที่โรงแรมบ้านตะวันฉาย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ พบหญิงสาวในลักษณะนุ่งผ้าเช็ดตัว และพบถุงยางที่ใช้แล้วอยู่บริเวณปลายเตียง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวหญิงสาวขึ้นรถเพื่อนำตัวไปให้เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ปราจีนบุรี เพื่อทำการคัดแยกเหยื่อ

พล.ต.ต.กรไชยกล่าวต่อว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบร้านฐณภัทรคาราโอเกะอีกครั้ง พบกับนางฐิติรัตน์ที่แสดงตนเป็นเจ้าของร้าน และนายสุทัศน์เป็นผู้เก็บเงินที่ทำการล่อซื้อไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวส่ง สภ.กบินทร์บุรี เพื่อดำเนินการต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image