โจ๋ป่วนเมืองยกล้อโชว์ ‘พลาด’ ชนหญิงสาวโชคร้ายล้ม ‘ขาติดท่อระบายน้ำ’ ช่วยออกทุลักทุเล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลยได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกันล้ม ที่ถนนเจริญรัฐ บริเวณหน้าเทศบาลเมืองเลย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว ขาติดที่ปากท่อระบายน้ำเอาออกไม่ได้ มีพลเมืองดีหลายคนเข้าช่วยเหลือแต่ไม่สามารถเอาออกได้ ทราบชื่อนางสาวสมิตา ครมโคตร อายุ 19 ปี อยู่บ้านดอนมะข่า ตำบลนาแก อำเภอนาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู นอนราบกับฟุตปาธ ส่วนขาข้างซ้ายช่วงเข่าติดที่ปากท่อ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการปฐมพยาบาล และได้ใช้อุปกรณ์เหล็กถ่างงัดเอาเหล็กซี่ท่อระบายน้ำออก จึงสามารถเอาขาออกจากท่อได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามนายเนติธร เมืองฮามธ์พันธ์ เพื่อนคนเจ็บเผยว่า ตนได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ โดยคนเจ็บนั่งซ้อนท้ายมา พอถึงที่เกิดเหตุได้มีวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์ใส่เสื้อช็อปของสถาบันหนึ่ง ขับแข่งกันมาจำนวน 3 คัน ขับมาอย่างรวดเร็วและยกล้อโชว์ หนึ่งใน 3 คัน ได้มาเฉี่ยวชนกับรถฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ที่นั่งมาด้วยกัน 2 คน เสียหลักล้มข้างถนน และได้เฉี่ยวรถของตนทำให้ล้มตามไปด้วย คนเจ็บที่ซ้อนก็กระเด็นจากรถแล้วขาไปติดกับท่อระบายน้ำ

ด้านแม่ค้าขายของหน้าเทศบาล ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้กล่าวว่า แม้ช่วงตอนกลางวัน ถึงจะมีรถพลุกพล่านแต่มักจะมีวัยรุ่นคึกคะนอง เป็นนักศึกษาเทคนิค แต่งรถยกล้อโชว์ด้วยความคึกคะนองเป็นประจำ และแต่งท่อเสียงดังแสบแก้วหู จะมีมากในช่วงก่อนเรียนและพักกลางวัน และช่วงเย็น พวกนี้จะโชว์เป็นประจำ สร้างความเดือดร้อนกับชาวบ้าน แม้จะเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเป็นประจำ แต่ก็ไม่หมดไปสักที

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image