“จากเคยอาฆาตวันนี้อโหสิกรรมให้แล้ว” ถ้อยคำจาก ‘อ๊อฟ ชนะพล’ ถึง ‘พระแจ๊ส สรวีย์’

หลังจากที่ พระแจ๊ส-สรวีย์ รวีรัฐฐากรณ์ อดีตมิสทิฟฟานี ปี 2009 ที่ได้โพสต์ข้อความสำนึกผิดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกเล่าความผิดในอดีตที่เคยทำไว้กับ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา, ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ และ ซูซาน ผู้บริหารบริษัทบาโคนี่ ว่าขอน้อมรับความผิดที่เคยทำให้บุคคลทั้งสามเสื่อมเสียชื่อเสียงในอดีต โดยเฉพาะอ๊อฟ-ชนะพล ที่ขอให้กลับมาเป็นพี่น้องที่ดีเหมือนเช่นในวัยเด็ก

ทั้งนี้เมื่อมติชนออนไลน์ต่อสายไปยังนักแสดงหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล ซึ่งเขาก็ว่า ตนรับทราบจากข่าวแล้ว ส่วนเรื่องความบาดหมางระหว่างตนและพระแจ๊สเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว คาดว่าหลายคนคงทราบดี ส่วนความสัมพันธ์นั้นเคยนับถือกันเหมือนพี่น้องมานาน เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นน้องของเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก

ช่วงที่มีข่าวออกมาแรกๆ ตนยังไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงมีเป็นข่าวในลักษณะนี้

“ก็มีข่าวออกมาแล้วทำให้เราเสียหาย แต่ว่าผมเฉยๆ ไม่ได้อะไร จนข่าวมันย้ำขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกไม่ชอบ คิดว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ โกรธมาก”

Advertisement

“แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอีกเลยตั้งแต่พระแจ๊สประกวดมิสทิฟฟานี่ ไม่คุยเลย” เขากล่าว

เพราะความเสื่อมเสียชื่อเสียงที่เกิดขึ้นทำให้วันนั้นตนโกรธแค้นอีกฝ่ายเป็นอย่างมากถึงขั้นแตกหัก

“ตอนนั้นโกรธมากถึงขั้นอาฆาตเลย”

Advertisement

ก่อนจะพยายามทำความเข้าใจว่าอาชีพนักแสดงและข่าวเป็นของคู่กัน แต่ด้วยชื่อเสียงของตนที่ตนสร้างมา เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาและความอดทน จึงไม่อยากให้เสื่อมเสียด้วยข่าวเสียหายในอดีต

และเมื่อเลิกติดต่อก็ไม่ได้รับรู้เรื่องราวอีกฝ่าย จนมาทราบข่าวภายหลังว่าอีกฝ่ายบวชพระ และสำหรับที่อีกฝ่ายขออโหสิกรรม ตนอยากแจ้งว่า ตนเองได้ทำการอโหสิกรรมให้กับพระแจ๊สไปแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ตนบวชเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

“หลังจากที่ให้อโหสิกรรมตั้งแต่ตอนนั้น ผมก็ไม่ได้ติดขัดอะไรเลย จนมาวันนี้ที่มีข่าวที่พระแจ๊สขออโหสิกรรมก็รู้สึกดีใจครับ ที่ท่านทำอะไรที่ถูกต้องชัดเจน โอเคแหละ เราก็ไม่ได้มีอะไรติดค้าง เพราะท่านเป็นพระปฏิบัติดี คงสบายใจกันต่อจากนี้ไป ก็อโหสิกรรมกันไปครับ”

พร้อมบอกว่าถึงวันนี้ที่ตนเข้าใจโลกมากขึ้น ตนจึงปล่อยและะวางทุกอย่างทุกข่าวที่ทำให้ตนไม่สบายใจ และตั้งใจทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด

 

ขอบคุณภาพจาก @chanapol_sataya

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image